xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เผยกลั้นใจถอนช่วยมะกันหวดเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่างกาย เซเรนา อ่อนล้าไปหมดแล้ว
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวหมายเลข 1 ของโลกออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมเฟด คัพ ของสหรัฐฯ ว่าเป็นเพราะสภาพร่างกายไม่พร้อมจากการกรำศึกหนักมาตลอดทั้งปี ทั้งที่ความจริงอยากรับใช้ชาติแทบใจจะขาด



ศึกเทนนิสประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก หรือ “เฟด คัพ 2009” มีโปรแกรมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง สหรัฐอเมริกา เตรียมยกพลไปเยือน อิตาลี ที่เรจโจ คาลาเบรีย โดยทัพแร็กเกตสาวเมืองลุงแซมได้เรียกตัว วิลเลียมส์ผู้น้อง มาติดทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์โซนี อีริคส์สัน แชมเปียนชิปส์คนล่าสุดได้ขอถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เซเรนา ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงว่า “อันที่จริงฉันก็อยากลงแข่งขัน แต่ฉันไม่คิดว่าร่างกายจะตอบสนองได้ดีอย่างที่ใจหวัง มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะลงเล่นได้ในสัปดาห์ที่มีความหมายเช่นนั้น”

“ที่ผ่านมาฉันเดินทางแข่งขันโดยไม่มีหยุดพักและตอนนี้ร่างกายก็บอบช้ำแทบจะทุกส่วนแล้ว นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดครั้งหนึ่ง แต่ฉันก็ได้ปรึกษากับพ่อแม่และบรรดาคนใกล้ชิดแล้วซึ่งพวกเขาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบางครั้งก็จำเป็นต้องทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความต้องการของตัวเองบ้าง” เซเรนา ที่พันผ้าบริเวณต้นขาซ้ายในการดวลกับ วีนัส วิลเลียมส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ร่ายยาว

อนึ่ง ในทีมเฟด คัพ ของสหรัฐฯ นอกเหนือจาก เซเรนา แล้วยังมีชื่อของ วาเนีย คิง, อเล็กซา แกลทช์, เมลานี อูแด็ง ดาวรุ่งที่ทะลุเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกยูเอส โอเพน และ ลีเซล ฮูเบอร์ นักเทนนิสผู้ช่ำชองในการเล่นประเภทคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น