xs
xsm
sm
md
lg

“วิลกินส์” รับเชลซีเคี้ยวหม้อไม่หมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี รับต้นสังกัดเปิดถ้ำ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ไม่ง่ายเลยในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
วิลกินส์ (มุมสุดด้านขวา) นั่งสบายใจ
เชลซี ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ฟุตบอลถ้วยใบเก่าแก่ของโลก เมื่อเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ บี้เอาชนะ สโต๊ก ซิตี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก 2-0 ได้ประตูจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด และลูกโขกฝังชัยของกัปตันทีม จอห์น เทอร์รี

ภายหลังการแข่งขัน เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยกับการเจอกับสโต๊ก พวกเขาสร้างแรงกดดันให้คุณได้เสมอ โดยเฉพาะจากลูกตั้งเตะ และลูกทุ่มไกล แต่วันนี้ผมคิดว่าทีมของเรามีสมาธิที่ยอดเยี่ยม เราดีใจกับชัยชนะในแมตช์นี้”

“สำหรับฟุตบอล เอฟเอ คัพ ทุกนัดที่คุณลงสนามโดยเฉพาะยามเจอกับสโต๊ก คุณต้องทำงานของตัวเองให้หนัก เพราะต้องเจอกับเกมที่ยากมาก” ผู้ช่วยหัวเหน่งทิ้งท้าย

ด้าน โทนี พูลิส กุนซือ “ช่างปั้นหม้อ” เผยเช่นกัน “เมื่อคุณมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้ เมื่อต้องเจอกับยอดทีม การที่เชลซี ได้เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นงานที่ยากสำหรับเราอยู่แล้ว ทว่า ทัศนคติของลูกทีมผมถือว่าเยี่ยมไปเลย แม้ว่าเราจะพลาดไป แต่ก็ได้พยายามทำทุกสิ่งที่ถูกที่ควรกันแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น