xs
xsm
sm
md
lg

"ไมกาห์" ขอนำเรือฉีกหงส์ยึดที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมกาห์ ริชาร์ดส หวังนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านไล่ทุบเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อเกาะอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ให้ได้ต่อไป
ริชาร์ดส หวังเรือใบฉีกหนีหงส์
แมนฯ ซิตี ทำคะแนนแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสำเร็จ หลังจากเมื่อคืนวันอังคารไล่ตามเจ๊า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี ที่เหลือ 10 คน 1-1 โดยในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีแมตช์สำคัญเปิด ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ วัดเกือก "หงส์แดง" ก่อนที่กลางสัปดาห์จะต้องไปเตะรีเพลย์รอบห้า เอฟเอ คัพ กับ สโต๊ก

ซึ่งก่อนเกม "บิ๊กแมตช์" จะเริ่มขึ้น ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมคิดว่าเกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่สำคัญแตกต่างไปจากแมตช์อื่นๆ เลยก็ว่าได้ เราหวังว่าจะระเบิดฟอร์มกันออกมาได้ เพื่อที่จะพร้อมขึ้นไปสู่เกมระดับบิ๊กโฟร์"

นอกจากนี้แบ็กขวาผิวสี ยังพูดถึงเกมกับ สโต๊ก ที่เพิ่งผ่านพ้นไป "แม้เราต้องไปเยือนสโต๊ก แต่หลายคนก็คิดว่าเราน่าจะชนะได้ อย่างไรก็ตาม ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วย นั่นเป็นเกมที่หนัก ไม่ว่าจะเล่น 10 คนหรือ 11 คนเท่ากัน ก็ต้องอัดกันตลอดทั้ง 90 นาทีอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี ในสัปดาห์หน้าคงเป็นเกมที่ดุดันมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็หวังว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้"

สำหรับสถานการณ์ในลีก แมนฯ ซิตี เก็บไปแล้ว 45 คะแนนจากการเตะ 25 นัด ขึ้นหน้า ลิเวอร์พูล (อันดับ 5) อยู่หนึ่งแต้มและก็แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนการเบียดลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงห่างถึง 13 คะแนน แม้จะเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น