xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ชี้เกมปะทะ "เรือ" ยังไม่ตัดสินที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะต้องบุกไปเยือนรัง เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ยังไม่ใช่เกมตัดสินว่าใครจะคว้าอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไปครอง

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 44 คะแนนจาก 26 นัดเท่ากับ แมนฯซิตี แต่ทว่าแข่งมากกว่าถึง 2 นัด ทั้งคู่จะต้องปะทะกันในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หากใครคว้าชัยน่าจะมีผลอย่างสูงในการควบเข้าป้ายเพื่อคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ใบสุดท้ายในฤดูกาลหน้าไป แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ไม่เชื่อว่าเกมนี้จะตัดสินทุกสิ่งทุกอย่าง

"แมนฯซิตี ยังเหลืออีก 2 เกมอยู่ในมือ ซึ่งถือว่าได้เปรียบมาก แต่ว่าพวกเขาก็จะต้องชนะให้ได้ ส่วนเราก็ต้องมุ่งเป้ามาที่เกมของตนเอง ส่วนตัวผมยังมองว่าเหลืออีกตั้ง 12 นัด ไม่ว่าเราหรือใครชนะในเกมสำคัญนี้ ก็จำเป็นที่จะต้องคว้าชัยอย่างต่อเนื่องให้ได้ เมื่อเหลือบดูจากโปรแกรมแล้วเรายังมีอีก 2-3 เกมที่หนักหนาสาหัส แต่ทุกเกมใน พรีเมียร์ ลีก ก็ยากพอกันหมด" กุนซือชาวสแปนิช เผย

ก่อนจะพบกับ ลิเวอร์พูล แมนฯซิตี จะต้องไปเยือน สโต๊ก ซิตี ในเกมลีกวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนโปรแกรมที่เหลือ "เรือใบสีฟ้า" หนักอึ้งจะต้องเจอกับ แอสตัน วิลลา, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้าน "หงส์แดง" จะเจอกับ แมนฯยู กับ เชลซี เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น