xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ชมแข้งหงส์สู้เต็มที่จนเชือดไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมความพยายามของลูกทีมจนช่วยกันเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจทีมมีโอกาสจบฤดูกาล 4 อันดับแรก ส่วน แฮร์รี เรดแนป์ กุนซือจอมเก๋ายอมรับ "ไก่เดือยทอง" เล่นไม่ดีสมควรเป็นฝ่ายแพ้

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 ม.ค. ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 จากการเหมาสองประตูของ เดิร์ก เคาท์ ในนาที 27 และลูกจุดโทษช่วงท้ายเกม

หลังจบการแข่งขัน เบนิเตซ ชื่นชมสปิริตของลูกทีมซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เกมที่เสมอกับ สโต๊ก ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ในนัดล่าสุด บรรดาผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงตัวตนของพวกเขาและได้แสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้ เราต่อสู้อย่างเต็มที่และสร้างโอกาสทำประตูแบบชัดเจนได้ 3 หรือ 4 ครั้งในช่วงครึ่งหลัง คุณสามารเห็นถึงความเชื่อมั่นที่ทุกคนพยายามทำเกมบุกไปข้างหน้าและช่วยกันตั้งรับเช่นกัน"

"หงส์แดง" ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางพร้อมมี 37 คะแนน ตามหลัง สเปอร์ส ซึ่งอยู่อันดับที่ 4 เพียงคะแนนเดียว ซึ่ง เบนิเตซ มั่นใจว่าทีมมีโอกาสจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกเพื่อตีตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า "เรารู้ดีว่าการแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกลและมันจะเป็นงานที่ยาก แต่เราต้องเชื่อมั่นว่าสามารถทำได้"

ทางฝั่ง แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส รู้สึกผิดหวังกับการเล่นของลูกทีม "เรากำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีก่อนเดินทางมาที่นี่ ผมจึงผิดหวังมากกับการเล่นของเราในคืนนี้ เราเริ่มต้นได้ไม่ดี ส่วน ลิเวอร์พูล สู้อย่างเต็มที่ พวกเขากดดันอย่างหนักและเล่นด้วยความกระตือรือล้น คุณไม่มีทางเจอกับเกมที่ง่ายยามมาเล่นที่สนามแห่งนี้ แถมพวกเขายังได้แรงใจจากเสียงเชียร์และสมควรแล้วกับชัยชนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น