xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ส่อตัวจริงหาก "ปาโต" วืดซดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม ส่อได้ฟาดเกือก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าในเกมชี้ชะตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สัปดาห์หน้า หลังจากที่ อเลสซานเดร ปาโต กองหน้าฟอร์มร้อน "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ประสบปัญหาบาดเจ็บ

อเลสซานเดร ปาโต เบิ้ลสกอร์ช่วยให้ เอซี มิลาน เปิดบ้านบี้เอาชนะ อตาลันตา 3-1 ในศึกลูกหนัง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ดาวยิงวัย 20 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา จนมีกระแสว่าอาจไม่ฟิตทันลงฟาดเกือก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมนี้

โดย เลโอนาร์โด กุนซือ "ปิศาจแดงดำ" ออกมาเผย "เราคงต้องรอดูอาการของ ปาโต อีกสัก 2-3 วัน ตอนเกิดเหตุบางสิ่งบางอย่างดูน่ากังวลใจ แต่เขาเคยรักษาตัวผ่านมาได้จากอาการเจ็บที่คล้ายคลึงกัน บางทีเขาอาจจะวิตกและหวั่นใจอะไรมากเกินไปก็ได้"

ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหารมิลาน กล่าวเช่นกัน "การขาดหายไปของ ปาโต ถือเป็นเรื่องที่เสียหาย คงไม่มีใครทดแทนเขาได้ ดังนั้นเราอาจต้องปรับเปลี่ยนระบบการเล่นก็เป็นได้"

ซึ่งถ้า ปาโต ดีกรีทีมชาติบราซิลไม่ผ่านความฟิตลงชี้ชะตา "ปิศาจแดงดำ" ในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ประจำฤดูกาล 2009/10 ก็มีความเป็นไปได้ที่ เลโอนาร์โด จะจัดให้ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอังกฤษลงดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า อย่างไรก็ดี นัดแรก "เบ็คส์" ได้สตาร์ทตัวจริงและทำผลงานได้ไม่ดีนัก คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ตัวรุกชาวดัตช์อาจได้ประสานงาน โรนัลดินโญ เพื่อคอยปั้นเกมให้ มาร์โก บอร์ริเอลโล หัวหอกตัวเป้า เช่นกัน
มิลานลุ้นระทึกอาการ ปาโต
เบ็คส์ ดวลเกือกผีคำรบสอง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น