xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" คาด "โอเวน" พัก 2-3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเว่น ยิงทำประตูได้แต่ต้องแลกกับการบาดเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดการณ์ว่า ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์จากการอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ได้รับในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โอเวน ซัดประตูตีเสมอ 1-1 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมถูก แอสตัน วิลลา ทำสกอร์นำก่อนตั้งแต่ต้นเกมจากลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ แต่ต่อมาอดีตดาวยิงลิเวอร์พูลมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนถูกเปลี่ยนตัวออกไป โดยมี เวย์น รูนีย์ ลงสนามมาแทนที่ ซึ่งศูนย์หน้าร่างอวบก็มาโหม่งประตูชัยในครึ่งหลังช่วยให้ "ผีแดง" พลิกกลับมาเอาชนะ 2-1 พร้อมกับความแชมป์คาร์ลิง คัพ เป็นสมัยที่ 4

โดยหลังจบการแข่งขัน เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าอาการเจ็บของกองหน้าวัย 30 ปีน่าจะต้องพักเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ "เขาไม่ได้ลงสนามมากนั้น ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับเขา คุณเลือกทีมลงเตะก่อนรู้สภาพสนามและ ไมเคิล ไม่เหมาะกับสนามที่แข็งแบบนั้น ซึ่งเป็นราคาที่เราต้องจ่าย แต่นอกจากนั้นแล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดในครึ่งแรก เขาทำผลงานดีและยิงประตู 1 ลูกจนช่วยให้เรากลับมาสู่เกม เขาและราฟาเอล จะเข้ารับการสแกนในวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่า ไมเคิล จะพัก 2-3 สัปดาห์"

ทั้งนี้ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวแซมบ้าได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ เช่นกันจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามให้ แกรี เนวิลล์ จอมเก๋าลงมาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น