xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชมรูน-โอเวน โอนีลล์โอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี พาผีซิวแชมป์คาร์ลิงคัพอีกหน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงชม ไมเคิล โอเวน กับ เวย์น รูนีย์ ช่วยกันทำประตูช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์คาร์ลิง คัพ สำเร็จ ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา บ่นผู้ตัดสินไม่ยอมไล่ เนมันยา วิดิช ออกจากสนาม

แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ ซัดจุดโทษให้ แอสตัน วิลลา ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม แต่ ไมเคิล โอเวน กับ เวย์น รูนีย์ ช่วยกันทำคนละประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัย ซิวแชมป์คาร์ลิง คัพ สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์มาครอง

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ เริ่มต้นจากเหตุผลที่ดร็อป รูนีย์ เป็นสำรองก่อนที่หอกทีมชาติอังกฤษจะเปลี่ยนลงมาเล่นแทน โอเวน ที่บาดเจ็บ และก็โหม่งประตูชัยในครึ่งหลัง "แมตช์สำคัญๆ กำลังจะมาถึง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมเราจึงพัก เวย์น (รูนีย์) อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ลงเล่น 45-50 นาที"

"วันนี้เราออกตัวได้ย่ำแย่ด้วยการเสียจุดโทษ ผมคิดว่านั่นก็เป็นการตัดสินที่ถูกต้อง อย่างไรก็ดี เราก็กลับมาได้ นั่นถือเป็นสิ่งสำคัญ ไมเคิล โอเวน มีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม แต่โชคร้ายที่เขาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและก็ต้องเปลี่ยนตัวออกมา เมื่อ เวย์น (รูนีย์) ลงสู่สนามและทำประตูชัยให้เรา นี่ถือเป็นฟอร์มที่คุณคาดหวังจากเขาเลยก็ว่าได้"
โอนีล พยายามเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน
ด้าน มาร์ติน โอนีล กล่าวเช่นกันถึงจังหวะที่ เนมันยา วิดิช เหนี่ยว กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ล้มลงในเขตโทษ ซึ่งการเป็นตัวสุดท้ายผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ น่าจะให้ใบแดงไล่ปราการหลังเซิร์บออกจากสนาม "ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ตัดสินใจอะไรลงไป มันเป็นความผิดพลาดและก็เป็นจุดสำคัญของแมตช์นี้เลยก็ว่าได้ อีกสัก 2-3 สัปดาห์การตัดสินครั้งดังกล่าวคงถูกลืมไป แต่คงไม่มีใครลืมว่าโทรฟีแชมป์ไปอยู่ในมือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว"

"หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ผมยังรู้สึกว่าเรายังน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ แต่มันก็น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาสู้จนกลับมาได้ ส่วนเราจะพยายามกลับมาที่เวมบลีย์อีกครั้ง (ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ) เดือนพฤษภาคมนี้" กุนซือชาวไอริชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น