xs
xsm
sm
md
lg

"กิฟเวน" ลั่นเอาคืนผี ขอสู้จนนกหวีดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิฟเวน
เชฟ กิฟเวน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอล้างแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเจอกันในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังแพ้ในเกมลีกเมื่อช่วงต้นฤดูกาลอย่างเจ็บแสบ ลั่นนัดนี้จะสู้จนกระทั่งนกหวีดสุดท้ายของกรรมการ

เมื่อช่วงต้นฤดูกาลในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน แมนฯซิตี 4-3 จากประตูชัยปัญหาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บออกไปมากกว่า 95 นาทีของ ไมเคิล โอเวน ทำให้ กิฟเวน มือกาว "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเอาคืนในเกม คาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันพุธที่ 6 มกราคมนี้

นายทวารเลือดไอริช ที่กำลังลุ้นพา แมนฯซิตี คว้าแชมป์เมเจอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1976 เผยว่า "เกมนั้นเราเล่นกันได้ดี แต่ประตูที่เสียไปในช่วงต่อเวลาแบบนั้นเป็นเรื่องยากจะยอมรับ แน่นอนว่าเกมวันพุธนี้จะไม่เหมือนเดิมแน่นอน เพราะว่าเราทุกคนจะสู้จนกระทั่งนกหวีดสุดท้ายของกรรมการ"

"เราไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ทั้งสองถ้วย เรามีทีมที่ดีและกระหายในความสำเร็จ เกมวันพุธนี้สำคัญมาก นักเตะและแฟนบอลต่างตื่นเต้น เราเป็นสองตัวเต็งแต่ดันต้องมาเจอกันก่อนในรอบรองฯ รวมถึงเป็นเกมดาร์บีแมตช์ที่รู้กันดีว่ามีความหมายมากแค่ไหน" กิฟเวน เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น