xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกายื่นคำขาด "โอเวน" ต้องลดค่าเหนื่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยื่นคำขาด ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องยอมหักค่าเหนื่อย 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือไม่ก็ย้ายออกไป เนื่องจากมองว่าบาดเจ็บบ่อยและลงเล่นไม่คุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไป

โอเวน เพิ่งซัดประตูพา นิวคาสเซิล คว้าชัยนอกบ้านเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ด้วยการบุกไปถล่ม ปอร์ทสมัธ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ว่าอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมมากมาย

แม้ว่า โจ คินเนียร์ส กุนซือ นิวคาสเซิล ต้องการที่จะรั้ง โอเวน เอาไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป แต่ก็ติดในเรื่องค่าเหนื่อยที่แพงระยิบ ล่าสุดบอร์ดบริหารของทีมเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ลดค่าจ้างลงมาเหลือ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โอเวน วัย 29 ปี ลงเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เพียงแค่ 61 นัดเท่านั้น ตลอดระยะเวลา 3 ปี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ หลังย้ายมาจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2005 ซึ่งมีข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลลา อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น