xs
xsm
sm
md
lg

“คินเนียร์” ยันไม่ขาย “โอเวน” ช่วงตลาดเปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันจะสู้เต็มที่เพื่อรั้งตัว ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป ทำให้จะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

โอเวน เพิ่งซัดประตูพา นิวคาสเซิล คว้าชัยนอกบ้านเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ด้วยการบุกไปถล่ม ปอร์ทสมัธ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ว่าอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมมากมาย

อย่างไรก็ตาม คินเนียร์ นายใหญ่ นิวคาสเซิล ยืนยันว่า “โอเวน ทราบถึงความรู้สึกของผมเป็นอย่างดี ซึ่งผมมีความสัมพันธ์อันดีกับเขา ตอนนี้อนาคตอยู่ในมือเขา และเราจะยังไม่รู้อะไรทั้งสิ้น แต่ก็จะขอสู้เพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้”

“จะไม่มีการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ รวมถึงเราจะไม่รับเงินใดๆ ทั้งสิ้น เราต้องการให้ โอเวน อยู่ยิงประตู เพราะสถิติที่เกิดขึ้นบอกตัวมันเองได้เป็นอย่างดี ผมเคยร่วมงานกับ จิมมี กรีฟส์ ซึ่งทั้งสองคนนี้มีอะไรที่เหมือนกัน” คินเนียร์ เผย

สำหรับ โอเวน ลงเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เพียงแค่ 61 นัดเท่านั้น ตลอดระยะเวลา 3 ปี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลลา อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น