xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” สุดมั่นขอกลับมาติดทีมสิงโตคำรามอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน มุ่งมั่นกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง
ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าร่างเล็กของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจนถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษตัดสินใจไม่เรียกตัว โอเวน มาติดทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัด เลือก โซนยุโรป เมื่อเดือนก่อน แม้ว่าช่วงแรกจะถูกสื่อเมืองผู้ดีวิจารณ์ถึงการตัดสินใจดังกล่าว แต่หลังจากที่พลพรรคสิงโตคำรามยังคงทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง เสียงวิจารณ์ทั้งหลายจึงย้อนกลับมาที่ดาวยิงวัย 28 ปีแทนว่าคงหมดอนาคตกับทีมชาติเสียแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด โอเวน ออกมากล่าวว่าตนไม่หมดหวังและพร้อมจะต่อสู้ต่อไปเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษกลับคืนมา“เพียงแค่คุณโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีและทำประตูให้ได้กับสโมสรเท่านั้น” ดาวเตะสาลิกาดง กล่าวอย่างมั่นใจ

โอเวน เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บและเตรียมจะกลับมาลงสนามช่วย นิวคาสเซิล อีกครั้งในเกมที่ทีมจะออกเดินทางไปเยือน ฟูแลม วันอาทิตย์นี้ (9 พฤศจิกายน) ออกมากล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมที่เริ่มกลับมาทำได้ดีอีกครั้งหลังจากคว้าชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกันและยังไม่แพ้ทีมใดใน 5 เกมหลังสุด

“มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ได้กลับมาสู่ทีมซึ่งเพิ่งจะคว้าชัยชนะติดกันมา 1-2 นัด และเมื่อทีมคว้าชนะมาครองได้ คุณจะเริ่มมีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้อีก” โอเวน กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น