xs
xsm
sm
md
lg

‘โอเวน’ หวังฟอร์มเยี่ยมกับผีส่งคืนทัพสิงโตคำราม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน หวังโชว์ฟอร์มให้ดีในการย้ายมาเล่นกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสกลับไปติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
โอเวน หวังเรียกฟอร์มเก่งกับผี
เมื่อวันก่อน ไมเคิล โอเวน ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปีมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ซึ่ง “เบบี้โกล” หวังโชว์เพลงแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้บรรเจิด เผื่อเตะตา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนดึงกลับไปร่วมทัพ อังกฤษ อีกครั้ง

โอเวน เผยกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “แน่นอนถ้าผมฟิตและเล่นได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสอันดีที่ผมจะได้คืนสู่ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มีความสามารถช่วยส่งเสริมผมได้”

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 29 ปี ยังตอบข้อครหาสื่อที่ชอบกระแซะ ถึงฟอร์มการเล่นกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพราะหลังจากหายเจ็บเข่ากลับมายิงให้ทีมดังจากภาคอีสานได้แค่ 10 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน ไม่ดีพอที่จะช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ซีซั่นหน้า

ซึ่ง โอเวน กล่าวถึงเรื่องนี้ “บางทีผมก็ว่าใครๆ ตัดสินผมในช่วงแค่ 2-3 ปีที่ผ่านมา แทนที่จะมองสิ่งซึ่งผมทำมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง บางครั้งก็รู้สึกเหมือนโดนตีตรา แต่วงการฟุตบอลย่อมมีโอกาสสุดท้ายเสมอ นั่นเป็นอะไรที่ผมต้องพิสูจน์และก็หวังว่าจะสามารถทำได้ ผมยังมั่นใจอยู่เต็มเปี่ยม”

สุดท้าย โอเวน ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องความฟิต “มันน่าผิดหวังที่ นิวคาสเซิล ต้องหล่นชั้นไป เราก็ไม่ได้ไปยุโรป ไม่มีโทรฟีแชมป์ใดๆ ติดมือ แต่ผมสามารถลงสนามให้พวกเขา 33 นัด และ 32 นัด ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าผมเล่นได้ในเปอร์เซ็นต์ดังกล่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่าน่าจะช่วยงานทีมได้ 40 นัดขึ้นไป ที่ผ่านมาผมลงสนามกว่า 500 นัดในระดับสโมสรและทีมชาติ ตอนนี้ผมยังอายุไม่ถึงหลัก 30 ปี และไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมีแนวโน้มบาดเจ็บเกิดขึ้นมาอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น