xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” หวิดฟาดปากตำรวจที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ (หันหลังซ้ายสุด)
แกรี เนวิลล์ กองหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวิดฟาดปากตำรวจที่ แอนฟิลด์ หลังเกม พรีเมียร์ชิป “วันแดงเดือด” ที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

เนวิลล์ และ จอนนี อีแวนส์ 2 กองหลัง แมนฯยู กำลังวอร์มเพื่อรักษาสภาพความฟิต หลังจากไม่ได้ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ถูกเตือนจากตำรวจผู้ดูแลความเรียบร้อยในสนามแอนฟิลด์ ให้อยู่ข้างหน้าอัฒจันทร์ของแฟนบอล “ผีแดง” ในขณะที่กำลังลำเลียงคนออกจากสนาม

ทำให้ เนวิลล์ ซึ่งอารมณ์เสียอยู่แล้ว หลังจาก แมนฯยู พ่ายแพ้เกือบที่จะมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายโชคดีที่ฟูลแบ็ก วัย 34 ปี ยอมเข้าห้องแต่งตัวไปแต่โดยดี ซึ่งก็มีสตาฟฟ์โค้ชของนักเตะทีมเยือนคอยห้ามทัพอยู่ข้างๆ

เมื่อปีที่แล้วก็เคยอุบัติเหตุทำนองเดียวกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู เกือบจะวางมวยกับคนดูแลสนามของเจ้าถิ่น ซึ่งเตือนให้รีบออกไปในขณะที่นักเตะกำลังวอร์มดาวน์ ทำให้กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ถูกแบนถึง 4 เกม

ช่วงต้นฤดูกาล เนวิลล์ เคยถูกตักเตือนจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ มาแล้ว หลังจากดีใจเกินเหตุในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปอย่างสุดมัน 4-3 หลังได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ไมเคิล โอเวน
กำลังโหลดความคิดเห็น