xs
xsm
sm
md
lg

ผีอ่วมเอฟเอจ้องเล่นกรณี “ใบเหลือง-ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ กัปตัน แมนฯยู (แดง) ข้องใจกรรมการ
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษเกี่ยวกับเรื่องระเบียบวินัย หลังจากได้รับใบเหลืองถึง 7 ใบในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ที่บุกไปถูก เชลซี ไล่ตีเสมอ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ไมค์ ไรลีย์ กรรมการแจกใบเหลืองให้กับแมนฯยู ถึง 7 ใบ แต่ว่าเจ้าถิ่น เชลซี ได้แค่ใบเดียวเท่านั้น ทำให้ เอฟเอ เตรียมที่จะปรับเงินทีมเยือน เนื่องจากถูกคาดโทษเกินกว่ากำหนด ในข้อหาไร้ประสิทธิภาพในการควบคุมนักเตะ

นอกจากนี้ ในรายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯยู อาจจะถูกลงโทษเป็นกรณีพิเศษ หลังจากออกมาวิจารณ์การตัดสินของ ไรลีย์ อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ เชลซี ก็ไม่พอใจกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกในจังหวะ ริโอ ชนกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในช่วงทดเจ็บพร้อมทั้งเป่าจบเกมไปเลย

สโคลารี มองว่า “ผมแปลกใจที่กรรมการเป่าให้ฟรีคิกพร้อมกับเป่าหมดเวลา แต่เรื่องใบเหลืองนั้นผมไม่แปลกใจเลย หากนักเตะไม่เคารพกรรมการก็ต้องโดนใบเหลืองหรือใบแดง” ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า “ผมไม่คิดว่าลูกทีมจะเข้าสกัดรุนแรงแต่อย่างใด”

สำหรับเกมนี้ถูกสื่อมวลชนในเกาะอังกฤษ ยกให้เป็น “เดอะ แบตเทิล ออฟ บริดจ์ 2” (the Battle of Bridge II) เพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ แมนฯยู บุกมาแพ้ที่นี่ ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ก็มีเรื่องกับเจ้าหน้าที่สนามของเจ้าถิ่นจนถึงขั้นออกหมัด
กำลังโหลดความคิดเห็น