xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเชลซีเกเรปารถบัสผีแดงกระจกแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ไม่พอใจกรรมการ
แฟนบอล เชลซี ออกลูกเกเร หลังเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจัดการปารถบัสของนักเตะ “ผีแดง” จนกระจกได้รับความเสียหาย

แมนฯยู ออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก ปาร์ค จี ซอง แต่ เชลซี ตีเสมอได้จาก ซาโลมอน กาลู ในช่วงท้ายเกม ที่สำคัญแมตช์นี้ ไมค์ ไรลีย์ กรรมการแจกใบเหลืองให้อาคันตุกะถึง 7 ใบ ทำให้จะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ฐานถูกคาดโทษเกินกำหนดในเกมเดียว

นอกจากนี้ ในรายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯยู อาจจะถูกลงโทษเป็นกรณีพิเศษ หลังจากออกมาวิจารณ์การตัดสินของ ไรลีย์ ส่วน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ เชลซี ก็ไม่พอใจกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกในจังหวะ ริโอ ชนกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในช่วงทดเจ็บพร้อมทั้งเป่าจบเกมไปเลย

ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อสำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” (Daily Mirror) รายงานว่า มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ เชลซี โดนตำรวจจับ หลังปาก้อนหินใส่รถบัสของ แมนฯยูไนเต็ด ขณะเดินทางกลับจนได้รับเสียหายมีรอยแตกร้าว นักเตะ “ผีแดง” ต้องเดินทางข้ามจาก ลอนดอน ไปที่สถานียุสตัน (Euston Station) แล้วจับรถไฟกลับไปที่เมืองแมนเชสเตอร์

กระบอกเสียงของ แมนฯยู เผยว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคืออุบัติเหตุและตอนนี้เรื่องก็ถึงมือตำรวจแล้ว” ทางด้าน เชลซี ออกมากล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าคืออุบัติเหตุ แต่ว่าเราก็จะให้ผู้มีอำนาจดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่”

สำหรับเกมนี้ถูกสื่อมวลชนในเกาะอังกฤษ ยกให้เป็น “เดอะ แบทเทิล ออฟ บริดจ์ 2” (the Battle of Bridge II) เพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ แมนฯยู บุกมาแพ้ที่นี่ ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ก็มีเรื่องกับเจ้าหน้าที่สนามของเจ้าถิ่นจนถึงขั้นออกหมัด
กำลังโหลดความคิดเห็น