xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ยิ้มแม้บุรีรัมย์พ่ายกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังยิ้มได้แม้ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายให้แก่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2009
เนวิน ยิ้มได้แม้บุรีรัมย์อุ่นพ่าย
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดบ้านอุ่นแข้ง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลที่หาซื้อตั๋วเข้ามาชมกันกว่า 12,000 คน อย่างไรก็ตาม นัดนี้เป็นทาง "กิเลนผยอง" แชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก สดๆ ร้อนๆ เบียดชัยไป 2-1 ได้ประตูจาก คริสเตียน คัวคู และ ซูมาโฮโร ยาย่า ขณะที่เจ้าถิ่นตีไข่แตกจาก ดูดู้

ภายหลังการแข่งขัน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปเกาะติดสถานการณ์ถึงจังหวัดบุรีรัมย์ "ก็ถือว่าพอใจในภาพรวม แม้นักเตะของเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตาม วันนี้เป็นนัดกระชับมิตรแต่ก็ต้องยอมรับว่า เมืองทองฯ ซึ่งเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งกว่า อย่างไรก็ตาม นัดนี้เราใช้เป็นเกมทดสอบฝีเท้าผู้เล่นต่างชาติก่อนพิจารณาเซ็นสัญญากันต่อไป โดยเรามีแข้งต่างชาติที่ยังไม่ได้จับเซ็น 4 คนด้วยกัน เมื่อฤดูกาลเปิดฉากจริง ผมเชื่อว่าเราจะสู้กับทีมอื่นได้อย่างไม่เป็นรอง"

นอกจากนี้ บิ๊กบอสบุรีรัมย์ ยังพูดถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในสนามไอ โมบาย สเตเดียม "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมกันกว่า 12,000 คน ต้องยอมรับหัวใจของคนต่างจังหวัด แม้สนามห่างจากตัวเมืองถึง 6 กม. แต่ก็ยังพากันมาเชียร์ และก็หวังว่าแฟนๆ จะมาเชียร์ทีมกันเหมือนวันนี้เมื่อฤดูกาลเปิดฉากขึ้น นั่นจะยิ่งเป็นการช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ส่วนเรื่องความปลอดภัย ผมรับประกันว่าแฟนๆ ที่มาเชียร์ฟุตบอลในสนามแห่งนี้จะได้รับความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าริ้นไม่ให้ไต่ไรจะไม่ให้ตอม ทีมจะมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลในวันแข่ง 200 ราย เชื่อว่าทุกอย่างคงออกมาเรียบร้อย"

สำหรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2553 จะมีคิวเปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี อีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนสยาม ประจำฤดูกาล 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น