xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ยันรังเหย้าทันใช้เปิดไทยลีก-ได้นักกายภาพแซมบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ‘ลีโอ สเตเดี้ยม’ สนามเหย้าที่กำลังปรับปรุงใหม่จะเสร็จพร้อมใช้ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2010 อย่างแน่นอน
ราฟาเอล (ซ้าย) ลุยงานคู่กับ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์
โดยหลังจากได้ลงตรวจความคืบหน้าสนามด้วยตัวเอง บอสใหญ่ "กระต่ายแก้ว" ก็เปิดเผยว่า "ไม่หนักใจ เพราะการทำงานเป็นไปตามตารางที่วางไว้ ในฤดูกาล2010 นี้ เราจะสามารถเปิดใช้ ลีโอ สเตเดี้ยมได้อย่างแน่นอน และเราได้ปรับแบบให้มีพื้นที่อำนวยความสะดวกกับผู้พิการเพื่อให้ได้รับชมฟุตบอลได้อย่างสะดวก ตลอดจนมีการเจรจาที่จะดึงเทคโนโลยีป้ายโฆษณาแบบดิจิตอลที่ใช้ในศึกพรีเมียร์เมียร์ลีก อังกฤษ มาติดตั้งใน ลีโอ สเตเดี้ยม"

"ในเรื่องของความปลอดภัยนั้น อัฒจันทร์ทั้งหมดจะสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าจำนวนผู้ชมถึงหนึ่งเท่าตัว ซึ่งแฟนบอลไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้ นอกจากนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มีการนำหญ้าจากการปรับปรุงพื้นสนามมาเก็บรักษาไว้ เพื่อจะทำแบบจำลองของสนามและจะนำเข้าพิพิธภัณฑ์ของสโมสรเพื่อเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์" ปวิณ ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟาเอล มอนเตโร นักกายภาพชาวบราซิลมาร่วมทีม โดย ราฟาเอล จะมีหน้าที่ในการดูและนักเตะให้มีสภาพร่างกายพร้อมที่จะกรำศึกหนักในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ ราฟาเอล ยังได้นำหลักโภชนาการมาใช้ในการจัดการอีกด้วย

ด้านนักกายภาพเลือดแซมบาเอ่ยถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ประสบการณ์จากการได้ทำทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มาก่อนทำให้ผมไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก มีงานหลายอย่างรอผมอยู่ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

โดย ราฟาเอล มอนเตโร สามารถพูดภาษาไทยได้บ้าง ทำให้ไม่มีปัญหาในการสื่อสารกับนักกีฬา ซึ่งในช่วงที่ไปเก็บตัวที่จังหวัดระยอง ราฟาเอล ได้จัดตารางอันเข้มข้นเตรียมไว้ให้นักเตะ เพื่อเรียกความฟิตให้สมบูรณ์โดยเร็วที่สุด

*ขอบคุณข่าวและภาพจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น