xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" สร้างสุดยอดสนาม เล็งดึง "สุธี-เนย์" เสริมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมและรองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี
ASTV ผู้จัดการรายวัน - ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมและรองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของรางวัล "การจัดการแข่งขันยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก" ฤดูกาลที่ผ่านมา เผยกำลังปรับปรุงและยกระดับสนามแห่งใหม่ที่ คลอง 3 ให้ดีที่สุดในลีกฤดูกาลหน้า ส่วนแผนเสริมทัพเล็งทั้ง สุธี สุขสมกิจ และ เนย์ ฟาเบียโน

บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่คว้าอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเงิน 300,000 บาทจากรางวัล "การจัดการแข่งขันยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมและรองประธานสโมสร "กระต่ายแก้ว" เผยภายในงานมอบรางวัลที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ถึงความคืบหน้าเกี่ยวับการสร้างสนามแห่งใหม่ซึ่งจะย้ายจากคลอง 6 กลับมาอยู่ที่คลอง 3 ว่ามีความคืบหน้าไปมาก ความจุเต็ม 15,000 ที่นั่ง แต่จะเปิดใช้ปีหน้า 6,500 ที่นั่งก่อนช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ งบประมาณ 20 ล้านบาท ส่วนสปอร์ตคอมเพล็กซ์เป็นแผนระยะยาว 5 ปีราคา 500 ล้านบาท

สุภสิน เผยว่า "สโมสรปลื้มมากกับรางวัลที่ได้รับ ก็ต้องให้เครดิตกับการจัดการภายในทีม รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน เราจะไม่หยุดนิ่งแค่นี้ แผนแรกก็คือสร้าง ลีโอ สเตเดียม ให้เสร็จทันฤดูกาลหน้า ตอนนี้หลายอย่างเรียบร้อยแล้วเหลือแต่ปูหญ้าเทียม เราได้รางวัลก็จริงแต่การย้ายกลับมาคลอง 3 น่าจะสะดวกกว่า เรื่องราคาบัตรอาจมีการปรับตามที่นั่ง โดยฝั่งมีหลังคาจะแพงหน่อย นอกจากนี้ยังมี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเปิดให้แฟนบอลและสมาชิกเข้ามาใช้บริการได้"

เวลานี้ บางกอกกล๊าส ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพ 3 คนแล้วคือ ซารุตะ ฮิโรโนริ ปีกซ้ายจาก ศรีราชา เอฟซี, ภานุวัฒน์ ไฟไหล เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตู จาก ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร และยังเล็งอยู่อีก 3-4 คน โดยในจำนวนนั้นมี สุธี สุขสมกิจ และ เนย์ ฟาเบียโน 2 กองหน้าของ เมลเบิร์น วิคตอรี ซึ่งผจก.ทีม "แรบบิท" เผยว่า "ที่เล็งอยู่ตอนนี้ก็มี สุธี และ เนย์ อย่างไรก็ตามการเจรจาต้องรอให้ เอลีก ปิดฤดูกาลในเดือนธันวาคมนี้ก่อน"
กำลังโหลดความคิดเห็น