xs
xsm
sm
md
lg

"สุธี" ลังเลเซ็นเมลเบิร์นต่อ-สนเล่นไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธี ไม่ชอบอากาศหนาวในแดนจิงโจ้
สุธี สุขสมกิจ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทย เผยยังไม่แน่ใจว่าจะต่อสัญญาค้าแข้งกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ต้นสังกัดในแดนจิงโจ้หรือไม่ เนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าครองชีพและสภาพอากาศ พร้อมทั้งแสดงความสนใจกลับมาลุยในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

“เบิร์ท” ย้ายจาก แทมปิเนส โรเวอร์ส ในเอส-ลีก สิงคโปร์ ไปร่วมงานกับ เมลเบิร์น วิคตอรี แห่งฮุนได เอ-ลีก ออสเตรเลียด้วยสัญญาระยะสั้นจนถึงเดือนธันวาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้แชมป์ลีกสูงสุดแดนจิงโจ้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีท่าทีว่าต้องการจับอดีตแข้งธนาคารกสิกรไทยขยายสัญญาเพิ่ม

กระนั้น แม้ดาวเตะวัย 31 ปีจะเคยเห็นพ้องกับความต้องการของกุนซือ เออร์นี เมอร์ริค และ แกรี โคล ผู้จัดการทีม ทว่าล่าสุด สุธี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “โอกาสต่อสัญญาของผมก็มีทั้งเป็นไปได้หรืออาจจะไม่ต่อสัญญา เนื่องจากค่าครองชีพที่นั่นค่อนข้างสูงและภาษีก็แพงด้วย นอกจากนั้นยังไม่สะดวกเวลาเดินทางกลับมารับใช้ทีมชาติไทย เพราะออสเตรเลียถือว่าอยู่ไกลจากบ้านเราพอสมควร”

“อีกประการหนึ่งที่นั่นอากาศหนาวมาก ถ้าเราจะอยู่ต่อนั่นหมายความว่าเราพอใจหรือมีความสุขในการใช้ชีวิตด้วย อย่างไรก็ตาม ผมคงต้องดูข้อเสนอของพวกเขาก่อน คาดว่าน่าจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้ในเดือนธันวาคม” พร้อมกันนี้ เบิร์ท ได้ตอบคำถามในประเด็นที่ว่าสนใจกลับมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกหรือไม่ด้วยดังนี้ “ความจริงผมก็สนใจอยู่เหมือนกัน ที่ผ่านมาก็มี 2 ที่ทีมติดต่อเข้ามา แต่ขอไม่เปิดเผยในตอนนี้ ต้องรอจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคมก่อน”

ทั้งนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เพิ่งออกมาเปิดเผยว่ายังให้ความสนใจในตัว สุธี มาตลอดนับตั้งแต่เล่นให้กับ แทมปิเนส โรเวอร์ส จนกระทั่งล่าสุดโยกมาอยู่กับ เมลเบิร์น วิคตอรี โดยกำลังติดต่อเจรจาอย่างไม่ลดละ
เบิร์ท สนใจสัมผัสบรรยากาศไทยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น