xs
xsm
sm
md
lg

ยลความสดใส "กระต่ายสาว" ออกรายการ Club X cite

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บรรดาสาวๆ “แร็บบิท เกิร์ลส์” อันเลื่องชื่อของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 แวะมาสร้างสีสันและความสดใสให้กับชาวรายการ “คลับ เอ็กไซต์” (Club X cite) ที่ออกอากาศทางช่องซูเปอร์บันเทิงของ ASTV ได้ชุ่มชื่นหัวใจ (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งการมาเยือนห้องส่งที่บ้านเจ้าพระยาครั้งนี้ 3 กระต่ายสาวช่วยให้รายการคึกคักมีชีวิตชีวาอย่างยิ่งจากการตอบคำถามและรับ-ส่งมุกของพิธีกรเป็นอย่างดี รวมถึงเรียกเสียงหัวเราะได้เกือบตลอดครึ่งชั่วโมงที่เข้าเบรก

ด้าน “น้องพัน” พันธิพา รุ่งพิทักษ์ไพศาล ฝ่ายประสานงานสำนักงานใหญ่ บ.บางกอกกล๊าส เผยถึงความรู้สึกในการมาเยือนครั้งนี้ว่า “ดีใจค่ะที่ได้มาออกรายการคลับ เอ็กไซต์ ซึ่งมีคนติดตามเยอะพอสมควร ก็อยากให้แฟนรายการรู้จักกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี และหันมาเชียร์ทีมนี้เยอะๆ นะคะ”

ขณะที่ “น้องมะนาว” ปณิสรา ฐานทองอรุณ ปัจจุบันทำอาชีพวิศวกร แต่เคยเป็นพนักงานฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของ บีจี ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจค่ะที่มาออกรายการและเหมือนได้ประชาสัมพันธ์ทีมไปในตัว อยากขอเชิญชวนให้ใครที่ยังไม่มีทีมเชียร์ในไทยพรีเมียร์ลีกก็เลือกเชียร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้นะคะ หรือที่เชียร์ทีมอื่นอยู่แล้วจะเปลี่ยนใจมาเชียร์ทีมนี้ก็ยินดีค่ะ (หัวเราะ)”

ส่วน “น้องนัท” นวรัตน์ ขำสม โอเปอเรเตอร์สำนักงานใหญ่ บ.บางกอกกล๊าส บอกว่า “ขอบคุณมากค่ะที่เชิญพวกเรามาออกรายการซึ่งก็ได้โปรโมตบริษัทด้วย ส่วนใครที่กำลังมองหาทีมในไทยพรีเมียร์ลีกไว้เชียร์ก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ แล้วพบกันในฤดูกาลหน้าค่ะ”

แน่นอนว่า MGR Sport ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศในห้องส่งมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ส่วนพวกเธอจะสดใสน่ารักขนาดไหน ขอให้ทุกคนตัดสินเองตามอัธยาศัย


น้องมะนาว
น้องพัน
น้องนัท



กำลังโหลดความคิดเห็น