xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" เซ็ง "เมอร์เรย์" หมิ่น "ดูไบ" แค่ทางผ่าน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ สร้างความไม่พอใจแก่ฝ่ายจัดฯอีกครั้ง
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกชาวสก็อต ถูกฝ่ายจัดการแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ แสดงความผิดหวังอีกครั้ง กรณีให้สัมภาษณ์หลังตกรอบ 2 ดูไบ แชมเปียนชิป ว่าใช้รายการนี้เป็นทางผ่านเตรียมฝึกซ้อมไปสู่ อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส ด้าน โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลก เผยนักเทนนิสมือท็อปของโลกเป็นที่สนใจของแฟนๆควรรับผิดชอบมากกว่านี้

ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 22 ปี ถูกฝ่ายจัดการแข่งขัน โอเพน 13 ที่ เมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศสวิจารณ์อย่างหนัก หลังเจ้าตัวอ้างว่าล้าและถอนตัวกระทันหันก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มเว้นมาในสัปดาห์นี้ (22-28 ก.พ.) หวดสก็อตพลาดท่าตกรอบ 2 ดูไบ แชมเปียนชิป หลังพ่าย ยานโก ทิปซาเรวิช ของ เซอร์เบีย ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "โลกยังไม่แตก ผมแค่มาซ้อมและเตรียมตัวสู่ อินเดียน เวลส์ ในเดือนหน้า" สร้างความไม่พอใจต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน

โดย จอห์น เบ็ดดิงตัน ที่ปรึกษาของ บาร์เคลย์ สปอนเซอร์หลักของการแข่งขัน "ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิป" เอทีพี ระดับ 500 (รายการระดับ 3 รองจากแกรนด์สแลม และ มาสเตอร์ส 1000) ชิงเงินรางวัลรวม 1,619,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 54 ล้านบาท) แสดงความไม่พอใจผ่านสำนักข่าว เดลี เมล ของ อังกฤษ

"ดูไบ ดิวตี ฟรี ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันดูแลเขา(เมอร์เรย์)เป็นอย่างดี เราจัดให้เขานอนในโรงแรม เบิร์จ อัล อาหรับ และสร้างความสะดวกสบายให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่แล้วเขากลับบอกว่ามาที่นี่เพื่อเป็นทางผ่านไป อินเดียน เวลส์ เป็นการให้สัมภาษณ์ที่ไม่จำเป็นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งผมอยากบอกว่าถ้าจะมาซ้อม หรือปรับแท็คติคใหม่ๆ คงไม่เหมาะกับการลงเล่นรายการนี้" เบ็ดดิงตัน จวก เมอร์เรย์ ที่ได้รับเงินค่าลงสนาม(ไม่รวมเงินรางวัล) ราว 10 ล้านบาท

ด้าน โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่า และเป็นมือ 2 ของโลกคนปัจจุบัน ออกมาเตือนสติเพื่อนร่วมอาชีพว่า "ในฐานะนักเทนนิสท็อป 5 ของโลกเรามีหน้าที่รับผิดชอบในการปรากฏตัวต่อสื่อและให้สัมภาษณ์ในสิ่งที่จำเป็น หรือในสิ่งที่น่าฟัง คุณไม่สามารถมาลงสนามแล้วก็ฝึกซ้อมแค่นั้นได้"

ทั้งนี้ เจ้าโนเล่ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปแล้ว โดยจะพบกับ มาร์กอส แบ็กห์ดาติส จาก ไซปรัส ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง เจอร์เกน เมลเซอร์ จาก ออสเตรีย พบ มิคาอิล ยูซนีย์ จาก รัสเซีย มือ 7 ของรายการ
โนวัค ทำหน้าที่ซูเปอร์สตาร์เป็นอย่างดี
กำลังโหลดความคิดเห็น