xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช-แลมพ์" โวยน่าได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ กาลู โดนทำฟาวล์
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี โวยวืดได้จุดโทษในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง ก็เห็นพ้องกับเจ้านายเช่นเดียวกัน

ซาโลมอน กาลู แนวรุกของ เชลซี ถูก วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลัง อินเตอร์ ทำฟาวล์ แต่ทว่า มานูเอล กอนซาเลซ กรรมการชาวสแปนิช ไม่เป่าให้จุดโทษ จบเกม "งูใหญ่" กุมความได้เปรียบเอาชนะได้ก่อน 2-1 นัดสองจะไปชี้ชะตากันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้

หลังเกม อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี มองจังหวะคาใจว่า "ผมมั่นใจว่าเป็นจุดโทษแน่นอน แต่กรรมการไม่เป่านกหวีดและผมไม่ต้องการวิจารณ์เขา เพราะถือเป็นเชิ้ตดำที่มากฝีมือคนหนึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์ ผมคิดว่าเราไม่มีโชคและหวังว่าจะโชคดีในเกมนัดสอง เกมนี้เราเล่นได้ดีแต่ผลที่ออกมาไม่ใช่อย่างที่หวังเอาไว้ เพราะว่าบุกตลอดเกม หากทำได้แบบนี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมว่าเราผ่านเข้ารอบแน่"

ส่วน แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี เผยว่า "เป็นจุดโทษของเราแน่นอนและน่าจะเป็นใบแดงของ อินเตอร์ ด้วย ซึ่งก็น่าจะสร้างความแตกต่างในเกมนี้ กาลู มั่นใจว่าเขาโดนทำฟาวล์ แต่ว่าเราจะทำอะไรได้มากไปกว่านี้ บางทีเราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ก็หวังว่าจะเกิดขึ้นที่ลอนดอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น