xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ตีบทโศกเห็นใจโบลตัน "คอยล์" เซ็งเชิ้ตดำตาถั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับเห็นใจ โบลตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากเสียประตู เพราะกรรมการไม่เป่าหยุดเกมจังหวะนักเตะได้รับบาดเจ็บในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดตกค้างเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา "ปืนโต" เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม พลิกชนะ 4-2 ผงาดแซง เชลซี ขึ้นจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า

โบลตัน ฉีกนำก่อน 2-0 จาก แกรี เคฮิลล์ นาที 7 และ แม็ทธิว เทย์เลอร์ จุดโทษนาที 28 อาร์เซนอล ตีไข่แตกจาก โทมัส โรซิคกี นาที 43 แต่หลังจากนั้นมีประเด็นปัญหาเมื่อ วิลเลียม กัลลาส ไปย่ำ มาร์ค เดวีส์ แต่ อลัน ไวลีย์ กรรมการไม่เป่าหยุดเกม ทำให้ เชส ฟาเบรกาส ทำประตูตีเสมอ 2-2 นาที 52 ก่อน โทมัส เฟอร์มาเลน ยิงนาที 65 และ อังเดร อาร์ชาวิน ตอกฝาโลงนาที 85 ให้เจ้าถิ่นชนะไปอย่างท่วมท้น

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยว่า "ผมเสียใจกับการเข้าสกัดแบบนั้น แต่ไม่ยุติธรรมถ้า โอเวน คอยล์ จะมาบ่นเรื่องเราเล่นต่อไป กรรมการอยู่ในจุดที่มองเห็นชัดเจนและไม่ได้เป่าหยุดเกม พวกเขาเลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมไม่เห็นด้วยที่คุณจะต้องเตะบอลทิ้งหรือหยุดเกมทุกครั้งที่มีนักเตะลงไปกองกับพื้น"

ส่วน คอยล์ กุนซือ โบลตัน กล่าวอย่างหัวเสียว่า "เป็นการเข้าบอลที่รุนแรงถึงขั้นใบแดงได้เลย อันนำมาซึ่งประตูตีเสมอของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยน กรรมการบอกผมว่าไม่เห็นทั้งที่ยืนห่างแค่ 5-10 หลา ส่วนผมห่างถึง 40 หลายังเห็นเลย ส่วนผู้กำกับเส้นก็บอกว่าไม่เห็นเหมือนกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น