xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นเดี้ยง! ปืนต่อสัญญาใหม่ "โรซิคกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซิคกี
อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โทมัส โรซิคกี ด้วยความเชื่อมั่นในฝีเท้าว่าจะช่วยเหลือทีมให้ประสบความสำเร็จในอนาคต แม้ช่วงที่ผ่านมามิดฟิลด์เลือดเช็กมักถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดก็ตาม

โรซิคกี ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมกับ อาร์เซนอล นับแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีมเมื่อปี 2006 แต่เจ้าตัวมักโชคร้ายมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอยู่ตลอด อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 29 ปีซึ่งมีสถิติลงสนาม 76 นัดและยิง 14 ประตูยังได้รับความเชื่อมั่นจาก "เดอะกันเนอร์ส" จนมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาวเรียบร้อยแล้ว

โดยมิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมเพราะอาการบาดเจ็บ แต่สัญญาฉบับใหม่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของสโมสรที่มีต่อผม และผมเชื่อว่าจะสามารถตอบแทนคืนให้แก่สโมสร เพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคน"

"ตลอดระยะเวลา 4 ปีผมรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านอีกหลังและผมเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จร่วมกันในเร็ววันนี้ ผมตั้งตารอช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าที่เราทุกคนจะได้ฉลองความสำเร็จร่วมกันในตอนสิ้นสุดฤดูกาล" โรซิคกี กล่าว

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวว่า "ผมพูดและยกย่องฝีเท้าของโทมัสหลายต่อหลายครั้ง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งการเซ็นสัญญาฉบับใหม่นี่ได้สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องนั้น โทมัสมีพรสวรรค์อันพิเศษและผมดีใจที่เขาฝากอนาคตกับอาร์เซนอลต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น