xs
xsm
sm
md
lg

"อาควิลานี" ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี (ขวา) ขอพิสูจน์ตัวเอง
อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์กระดูกเปราะ เผยจะขอพิสูจน์ตัวเองว่าเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทุ่มซื้อตนมายังถิ่นแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ก่อนจะไม่เป็นการใช้เงินที่สูญเปล่า

อาควิลานี ย้ายจาก โรมา มายังถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เบนิเตซ หวังจะนำมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ กองกลางชาวสเปนที่ย้ายไปยัง รีล มาดริด แต่กลายเป็นว่ามิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนเจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้ามากนัก โดยลงสนามเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ไปเพียง 7 เกมนับแต่ย้ายมา จนถูกหลายคนวิจารณ์ว่าเป็นการใช้เงินที่ล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม เหล่าเดอะคอปยังคงหนุนหลังดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ อย่างการทำป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความว่า "ฮีโรคนใหม่มาแล้ว" เพื่อเป็นกำลังใจให้ อาควิลานี ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างมากและต้องการที่จะตอบแทนกลับคืนสู่แฟนบอลด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยม

โดยมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ตอนนี้เป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องตอบแทนการสนับสนุนและความรักของบรรดาแฟนบอล มันทำให้ผมภูมิใจอย่างมาก ผมเคยถูกยกย่องสรรเสริญจากแฟนบอลโรมา ด้วยเพลงที่พวกเขาแต่งขึ้นและป้ายแบนเนอร์ แต่การที่แฟนบอลลิเวอร์พูลทำแบบเดียวกัน ทั้งที่ผมยังไม่พิสูจน์ตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีกเลยน่าประหลาดใจมาก"

"แฟนบอลโรมา เป็นแฟนบอลที่พิเศษ มีความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียว และดีที่สุดในประเทศอิตาลีอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่มีแฟนบอลทีมอื่นใดจะเป็นเหมือน แต่จากสิ่งที่ผมเห็นในประเทศอังกฤษ แฟนบอลลิเวอร์พูลก็เป็นแบบเดียวกัน พวกเขามีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมในโลกของฟุตบอลและผมไม่สงสัยเลยว่าเป็นเพราะเหตุใด" อาควิลานี ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น