xs
xsm
sm
md
lg

ซิตีหันทุ่มล่า "มาร์ติเนซ" หลังวืด "กาโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ เป้าหมายใหม่ของซิตี ?
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี มีแผนทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) สำหรับการล่าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา หลังจากที่พลาดในตัว เฟร์นานโด กาโก สตาร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

แมนฯ ซิตี วืดตัว เฟร์นานโด กาโก ไปอย่างหวุดหวิดก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยังมีแผนเสริมทัพกันต่อไปในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยแหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานเข้ามาว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนต้องการขุมกำลังเข้ามาเสริมแดนกลาง และเป้าหมายสำคัญก็ได้แก่ ฆาบี มาร์ติเนซ สตาร์วัย 21 ปีของ แอธ.บิลเบา ทีมกลางตารางลา ลีกา สเปน

โดย มาร์ติเนซ มาร่วมงานกับ แอธ.บิลเบา ตั้งแต่อายุ 17 ปี และมีส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ สแปนิช คัพ ก่อนปราชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงกัปตันทีม "กระทิงดุ" สเปน ชุดยู 21 ปี ทำให้ มาร์ติเนซ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร

ซึ่งเมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน มาร์ติเนซ ถูกมองว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะดึงมาสู่รั้วแอนฟิลด์ หลังจากต้องเสีย ชาบี อลอนโซ ให้แก่ รีล มาดริด แต่สุดท้ายทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เลือกไปทุ่มเงินดึง อัลแบร์โต อาควิลานี มาจาก โรมา ในเซเรีย อา อิตาลี ทำให้ช่วงซัมเมอร์นี้ มาร์ติเนซ น่าจะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอม โดยมีทาง แมนฯ ซิ เป็นตัวเต็งในการดึงตัวเข้าก๊วนจากความเชื่อของ "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ
กำลังโหลดความคิดเห็น