xs
xsm
sm
md
lg

"ริเบรี" ขู่ย้ายหากเสือใต้ปิ๋วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ท่าจะย้ายหากเสือใต้ปิ๋ว
ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปรยคงตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาล 2009/10 หาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ประสบความสำเร็จในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก


ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน หรือว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่า ฟรองค์ ริเบรี ก็ยังปักหลักค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ริเบรี ซึ่งเหลือสัญญากับยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี อีกเพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น ออกมาพูดเปรยๆ ว่า "ผลการแข่งขันในแชมเปียนส์ ลีก จะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของผม ศักยภาพเรื่องฟุตบอลถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ต้องมาดูกันว่า บาเยิร์น มิวนิค จะมีโอกาสในแชมเปียนส์ ลีก มากน้อยแค่ไหน"

"สำหรับเรื่องตัวผู้เล่นเราอาจไม่สุดยอดเท่ากับ บาร์เซโลนา หรือว่า รีล มาดริด แต่เมื่อทุกคนอยู่ในฟอร์ม นักเตะทั้ง 11 คนของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ถือเป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาสเช่นกัน" ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ซึ่งถ้าหาก ริเบรี ตัดสินใจเดินออกจากถ้ำ "เสือใต้" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง "บิลด์" ก็ออกมารายงานแล้วว่า บาเยิร์น มิวนิค มีแผนล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกพ่อมดวัย 25 ปีของ ซีเอสเคเอ มอสโค ในลีกรัสเซีย มาปั้นเกมทดแทน "เจ้าหน้าบาก" ที่คืนวันพุธนี้ (17 ก.พ.) มีคิวนำต้นสังกัดเปิดบ้านชน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น