xs
xsm
sm
md
lg

"ริเบรี" ปัดต่อสัญญาเสือใต้หากปิดทางสวมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี มีข้อต่อรองในการเซ็นสัญญาใหม่
ฟรองค์ ริเบรี จะไม่ยอมจรดปากกาขยายสัญญากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หากต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ปิดโอกาสให้ไปร่วมงาน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

หาก บาเยิร์น มิวนิค ยอมขาย ฟรองค์ ริเบรี ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็จะได้ค่าตอบแทนกลับมาไม่น้อยกว่า 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ทว่าเมื่อไม่เป็นเช่นนั้น ทำให้เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ถึงแค่ปีหน้าเท่านั้น

เป็นเหตุผลให้บอร์ดบริหาร "เสือใต้" พยายามต่อสัญญากับ ริเบรี แต่ล่าสุด "อาส" สื่อแดนกระทิงดุออกมาเผยทำนองได้รับทราบจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะว่า "เจ้าหน้าบาก" จะไม่ยอมจรดปากกา หากต้นสังกัดเมืองเบียร์ไม่ระบุค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) ซึ่งนั่นจะทำให้สตาร์วัย 26 ปี มีโอกาสไปร่วมงาน รีล มาดริด ต่อไป

นอกจากนี้ "อาส" ยังเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการกระชากตัว ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา ในเซเรีย อา รวมถึง เซร์คิโอ คานาเลส ที่กำลังฉายฟอร์มดีวันดีคืนอยู่กับ ราซิง ซานตานเดร์ เพื่อนร่วมลีก ซึ่งกองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือว่า อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น