xs
xsm
sm
md
lg

จับตาชุดขาวทุ่มแถม ‘ฟาร์ท’ ล่อเสือใต้ขาย ‘ริเบรี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี ว่าที่แข้งใหม่ชุดขาว ?
สื่อแดนกระทิงดุให้จับตา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เตรียมปฏิบัติการฉก ฟรองค์ ริเบรี มาร่วมงานให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยมีแผนแถม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ให้แก่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค

ตลาดเสริมทัพนักเตะใกล้ปิดตัวลงทุกขณะ ซึ่ง “อาส” สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนประโคมข่าวก่อนเส้นตายผ่านพ้นไป ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา เปิดไฟเขียวให้ต้นสังกัดทุ่มเงินกระชากตัว ฟรองค์ ริเบรี มาเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายในช่วงหน้าร้อนนี้

โดย “อาส” เปิดเผยว่า รีล มาดริด ไม่มีปัญหาสำหรับการควักกระเป๋าจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ในการซิวตัว ริเบรี อีกทั้ง “ราชันชุดขาว” ยังเตรียมล่อใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการแถม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปเป็นการแลกเปลี่ยนให้อีก

ซึ่งสื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ รีล มาดริด จะสมหวังในตัว ริเบรี สืบเนื่องจากเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ถึงสิ้นสุดซีซัน 2010/11 จึงเป็นการบีบให้บอร์ดบริหาร “เสือใต้” จำใจต้องขาย “เจ้าหน้าบาก” เพื่อแลกเงินก้อนโต มิฉะนั้นหากรอให้ถึงปีหน้าอาจได้ค่าตอบแทนเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น