xs
xsm
sm
md
lg

ราชันส่ง "ร็อบเบน-ชไนจ์เดอร์" บวกเงินแลก "ริเบรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน-สไนเดอร์ จะเป็นตัวแถม ?
รีล มาดริด ทีมจอมทุ่นทุนสร้างแห่งลา ลีกา สเปน ยังไม่ลดละในการล่าตัว ฟรองค์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส โดยเตรียมส่ง อาร์เยน ร็อบเบน กับ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ สองแข้งส่วนเกินบวกเงินอีกก้อนไปล่อ บาเยิร์น มิวนิค

แม้จะกว้านซื้อ ริคาร์โด กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด, ราอูล อัลบิโอล, คาริม เบนเซมา, อัลบาโร อาร์เบลัว และ ชาบี อลอนโซ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งประกาศว่าปิดงบเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวหลุดออกมาเป็นระยะๆ ว่า “ราชันชุดขาว” ยังจับจ้อง ริเบรี ชนิดตาไม่กะพริบ

ล่าสุด มาร์กา สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าแชมป์ยุโรป 9 สมัยเตรียมงัดไม้ตายล่อใจ “เสือใต้” ด้วยการนำ ร็อบเบน และ ชไนจ์เดอร์ สองดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ที่เป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์บวกเข้าไปในข้อเสนอ แม้ว่าทั้งสองรายจะยังอยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี โค้ชชาวชิลีก็ตาม

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่าจำนวนเงินที่ รีล มาดริด จะพ่วงเข้ากับ ร็อบเบน และ ชไนจ์เดอร์ นั้นอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) ซึ่งทำให้มูลค่ารวมของข้อเสนอใกล้เคียงกับ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,920 ล้านบาท) ตามที่ บาเยิร์น เคยตั้งค่าตัวของ ริเบรี ไว้ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น