xs
xsm
sm
md
lg

ตราไก่สะดุ้ง ‘ริเบรี’ เจ็บยาวชวดเพลย์ออฟยักษ์เขียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไก่ต้องเพลย์ออฟโดยไร้ ริเบรี
“ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศสสะดุ้ง เมื่อมีรายงานว่า ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งพลาดการลงดวลเพลย์ออฟกับ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ แน่นอนแล้ว เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า

เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส มีคิวนำพลพรรค “ตราไก่” ดวลเพลย์ออฟกับ ไอร์แลนด์ เพื่อแย่งสิทธิไปโม่แข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า ทว่า โดเมอเน็ค มีเรื่องให้ปวดหัวแน่นอน เมื่อมีรายงานว่า ฟรองค์ ริเบรี สตาร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องเข้ารักษาอาการบาดเจ็บเข่าเรื้อรังชวดลงสนามนานกว่า 2 เดือน

โดย ฌอง-อองรี เยเกอร์ ตัวแทนของ ริเบรี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ริเบรี ต้องรักษาตัวนาน 1 เดือน บวกกับอีกหนึ่งเดือนสำหรับกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย นั่นหมายความว่า 2 เดือนเป็นอย่างน้อยหาก ริเบรี จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และถ้าทุกอย่างเห็นผลเขาคงกลับมาเล่นได้ แต่ถ้าไม่ ริเบรี คงต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อไป”

สำหรับ ริเบรี วัย 26 ปี หมดสิทธิลุยให้ ฝรั่งเศส ในเกมเยือน ไอร์แลนด์ วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงนัดกลับมาเปิดบ้านชี้ชะตา 4 วันให้หลัง ในส่วนกับสโมสรบาเยิร์นฯ “เจ้าหน้าบาก” จะพลาดแมตช์เยือน สตุดการ์ท รวมถึงเกมในรังกับ ชาลเก 04 และ เลเวอร์คูเซน ด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น