xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหล่นายทวารอุรุกวัย ลาซิโอหวั่นรีบยื่นต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุสเลรา เป้าหมายผีแดง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจ เฟร์นานโด มุสเลรา นายทวารชาวอุรุกวัย ทำให้ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ต้นสังกัดเตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ

เป็นข่าวมาโดยตลอดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาทายาทมาเป็นปราการด่านสุดท้ายแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที โดยก่อนหน้านี้ “ผีแดง” มีข่าวกับทั้ง อีกอร์ อคินเฟเยฟ (ซีเอสเคเอ มอสโค), มานูเอล นอยเดอร์ (ชาลเก 04) หรือว่า เรเน อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน)

แต่ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า ท่านเซอร์ กำลังหมายตาไปที่ เฟร์นานโด มุสเลรา จอมหนึบของ ลาซิโอ ทีมดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยนายประตูวัย 23 ปี กลายมาเป็นมือ 1 “อินทรีฟ้าขาว” แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และก็มีส่วนช่วยต้นสังกัดขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี

ซึ่งในเมื่อ มุสเลรา ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้แหล่งข่าวของ “เดลีย์ เมล์” ออกมาแย้มว่า ลาซิโอ เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนายทวารชาวอุรุกวัย นอกจากค่าเหนื่อยที่จะเพิ่มขึ้นจากปีละ 2.2 แสนปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) หรือมากกว่าสัปดาห์ละ 5 พันปอนด์ (ราว 2.8 แสนบาท) ทีมดังแห่งกรุงโรมพร้อมเพิ่มเติมรายละเอียดในส่วนของค่าฉีกสัญญาลงไปด้วย

เพราะนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีกอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รวมถึง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ก็แอบเหล่ มุสเลรา อยู่เช่นกัน โดยรายหลังมีรายงานว่าเคยจีบผู้เล่นรายนี้มาแล้วก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าไม่ประสบความสำเร็จแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น