xs
xsm
sm
md
lg

ดีเดย์ธันวาคม “น้าซาร์” ชั่งใจต่อสัญญาเฝ้าเสาผี ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ กำลังชั่งน้ำหนักดูว่าจะตัดสินใจต่อสัญญาเฝ้าเสาให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอีกหนึ่งปีหรือไม่
น้าซาร์ ชั่งใจเฝ้าประตูผีอีกปี ?
ผลพวงจากอาการบาดเจ็บมือของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เล่นเอา แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาในตำแหน่งปราการด่านสุดท้าย เมื่อ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ ไม่เป็นที่ไว้วางใจของผอง “ผีแดง” แม้แต่น้อย

ทำให้มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด อาจตั้งโต๊ะเจรจาให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ขยายสัญญาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกหนึ่งปี ซึ่งล่าสุด นายด่ายวัย 38 ปี เปรยผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี

ฟาน เดอร์ ซาร์ แย้มอนาคตดังนี้ “ผมเคยพูดเมื่อ 2-3 ปีก่อนว่าบางทีอาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมแล้ว นั่นเกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนก่อนที่ผมจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อจบเดือนธันวาคมปี 2006 เราก็บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาอีกหนึ่งปี และมันก็เป็นไปแบบนั้นมาเรื่อยๆ”

“ผมคงรอเวลาในแต่ละฤดูกาลว่าผมจะยืนอยู่ ณ ที่ใด ถ้าทุกคนมีความสุขและถ้าผมยังมีแรงจูงใจอยู่ ทว่าผมรู้สึกว่าตัวเองแก่ขึ้นๆ อยู่เสมอ ยิ่งคิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายกันแล้ว ในเดือนธันวาคมนี้ทุกอย่างคงชัดเจน” น้าซาร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ได้เล็งทายาท ฟาน เดอร์ ซาร์ ไว้หลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เรเน อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) หรือว่า มานูเอล นอยเออร์ (ชาลเก 04) สองนายประตูอนาคตไกลทีมชาติเยอรมนี รวมถึง อีกอร์ อคินเฟเยฟ จอมหนึบ ซีเอสเคเอ มอสโค ดีกรีมือ 1 ของรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น