xs
xsm
sm
md
lg

ไฟเขียว ‘เชวา’ ย้าย เชลซีปัดทุ่มกระชาก ‘ริเบรี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ปัดกระแสเตรียมทุ่มเงิน 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,100 ล้านบาท) กระชากตัว ฟรองค์ ริเบรี มาร่วมงาน แต่ยืนยันไฟเขียวให้ อังเดร เชฟเชนโก ย้ายทีมได้

เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์มีกระแสข่าวลือทำนองว่า เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควักกระเป๋าทุ่มเงิน 57 ล้านปอนด์ สอยตัว ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างไรก็ตามล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ บอกปัดสั้นๆ ถึงข่าวลือนี้ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “มันไม่เป็นความจริงเลย”

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังเผยถึงการอนุญาตให้ อังเดร เชฟเชนโก หัวหอกทีมชาติยูเครน ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ “ผมได้คุยกับ เชฟเชนโก เราบอกเขาไปแล้วว่าสามารถย้ายได้ เพราะ เชวา คงไม่มีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะไป”

“เชฟเชนโก อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่มันยากที่ผมจะให้โอกาสเช่นนั้นได้ นี่จึงถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับเขาแล้ว ซึ่งในการเลือกตัวติดทีมไปเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เชฟเชนโก ก็ไม่ได้มีชื่อรวมอยู่ด้วย” อันเชลอตติ กล่าวต่อ

สำหรับ “สิงห์บลูส์” มีคิวเปิดถ้ำทำศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำวันเสาร์นี้กับ เบิร์นลีย์ น้องใหม่ร้าย ซึ่ง อันเชลอตติ เผยถึงคู่แข่งของต้นสังกัดเป็นการปิดท้าย “เกมกับ เบิร์นลีย์ สิ่งสำคัญคือต้องคุมเกมให้ได้ พวกเขามีประสิทธิภาพในเกมรุกด้วยการใช้ปีกเพื่อโยนบอล แผงกองกลางของพวกเขามีคุณภาพในการเปิดเกม อีกทั้ง เบิร์นลีย์ ชนะมาทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นเกมวันพรุ่งนี้คงเป็นแมตช์ที่ดี พวกเขาคงไม่มาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ตั้งรับเท่านั้น ผมประทับใจสิ่งที่ เบิร์นลีย์ ทำในสนาม”
เชลซีปัดข่าวทุ่มซื้อ ริเบรี
สิงห์บลูส์อนุญาต เชวา ย้ายทีมได้
กำลังโหลดความคิดเห็น