xs
xsm
sm
md
lg

มอสโคตื้อเดินหน้ากระชาก "เบนายูน" จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน อยู่หรือย้ายจากหงส์ ?
ดินาโม มอสโค ทีมดังในลีกรัสเซีย ยังคงตามตื้อไม่เลิกและก็เชื่อว่าจะสามารถกระชากตัว ยอสซี เบนายูน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิสราเอลมาจากอ้อมอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงในปลายเดือนมกราคมนี้

แม้ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศโต้ข่าวที่ ดินาโม มอสโค กำลังจะประสบความสำเร็จกับการเซ็นสัญญากับ ยอสซี เบนายูน ในราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) พร้อมยันกองกลางตัวปั้นเกมวัย 29 ปี จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ภายใต้สัญญาที่เซ็นกันไว้ถึงปี 2012

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอนสแตนติน ซาร์ซาเนีย ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬามอสโค ออกมาเปิดปากกับสื่อเมืองผู้ดีว่า "เราได้คุยกับ เบนายูน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขายังต้องประชุมกับผู้อำนวยการของลิเวอร์พูลอีกครั้ง แม้สโมสรจะเผยผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่าไม่ต้องการขาย เบนายูน แต่เท่าที่เราทราบคือ นักฟุตบอลมีโอกาสย้ายทีมเช่นกัน"

"ขณะนี้การเจรจาซื้อ-ขายยังคงดำเนินต่อไป ลิเวอร์พูล ไม่ได้ปิดประตูการย้ายทีมครั้งนี้เสียทีเดียว เรายังได้พูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของ เบนายูน ด้วย และเรายังเชื่อว่าทุกอย่างสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้" ผอ.มอสโค ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น