xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โต้ไม่ขาย "ยอสซี" เอเยนต์ปัด "เคาท์" ซบม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนายูน คีย์แมนที่หงส์ไม่ขาย
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีบแจ้นออกมาปประกาศว่าไม่คิดขาย ยอสซี เบนายูน มิดฟิลด์กำลังสำคัญให้กับ ดินาโม มอสโก ตามที่เป็นข่าว ขณะที่ตัวแทนของ เดิร์ก เคาท์ ก็ปฏิเสธว่าไม่มีแผนย้ายซบ ยูเวนตุส

"เดลี เมล์" สื่อเมืองผู้ดีเพิ่งประโคมข่าวว่า ดินาโม มอสโก ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดาวเตะทีมชาติอิสราเอลจากหงส์แดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) โดย คอนสแตนติน ซาร์ซาเนีย ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแห่งลีกรัสเซียอ้างว่าเหลือเพียงการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโฆษกของลิเวอร์พูลออกมาแถลงสยบข่าวผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า “ยอสซี เบนายูน ไม่ได้มีไว้ขาย เรื่องทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้” ทั้งนี้ กองกลางจอมเทคนิควัย 29 ปียังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อยู่ 3 ปี

ส่วนในรายของ เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ก็ตกเป็นข่าวเช่นกันว่าอาจเก็บข้าวของย้ายไปยัง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังจ้องดึง ราฟาเอล เบนิเตซ ไปกอบกู้ผลงานที่กำลังย่ำแย่แทน ชิโร แฟร์รารา โดยแหล่งข่าวระบุว่าหากกุนซือชาวสเปนโบกมือลาหงส์แดง หัวหอกจอมขยันก็พร้อมติดสอยห้อยตามไปเช่นกัน

ทว่า โรเบิร์ต แยนเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ เคาท์ ออกมาปฏิเสธผ่านทางเว็บไซต์ Calciomercato.it แล้วว่า “ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ ยูเวนตุส เลย และช่วงนี้ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามาหาเราด้วย ที่สำคัญเขากำลังมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี”
เคาท์ มีความสุขกับ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น