xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ส่อขาย "ตอร์เรส-สตีวีจี" ใช้หนี้-ปล่อย "โวโรนิน" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส-สตีวีจี 2 นักเตะที่ ลิเวอร์พูล ขาดไม่ได้ ?
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนออกมาเปิดเผยเรื่องที่ทำร้ายจิตใจสาวก ลิเวอร์พูล ว่าสโมสรอาจจำเป็นต้องพิจารณาขายคีย์แมนอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกไป เพื่อนำเงินมาปลดภาระหนี้สิน

นับตั้งแต่ “หงส์แดง” ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) จาก เชลซี ที่ยื่นซื้อ “สตีวีจี” ก่อนที่ตัวนักเตะจะเป็นฝ่ายปฏิเสธย้ายทีมเองเมื่อปี 2005 หลังจากนั้น “เอล ราฟา” ก็ยืนกรานมาตลอดว่าไม่คิดปล่อยตัว 2 ดาวเตะหัวใจสำคัญออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์

ทว่า จากสถานภาพทางการเงินอันย่ำแย่ในระยะหลังของทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทำให้ล่าสุด เบนิเตซ ออกมายอมรับผ่านทางเว็บไซต์ sportinglife.com ว่า “เราได้หารือกันภายในบ้างแล้วและจะตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ผมพูดมาตลอดว่าจะรั้งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้กับทีม เพื่อที่จะรักษาสภานภาพทีมท็อปโฟร์ของลีกเอาไว้”

“แต่หากคุณลองไปถามผู้จัดการทีมสักคนในโลกนี้ เชื่อว่าพวกเขาจะตอบกลับมาว่าต้องการเงินไว้สำหรับเสริมทีม ซึ่ง ณ เวลานี้เราต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับสโมสร และนั่นหมายถึงการจัดการเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวผู้เล่นแต่ละคน จากนั้นก็มาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น” กุนซือเลือดกระทิง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ หาก ลิเวอร์พูล หลุดจากพื้นที่ 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และไม่ผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งมีเงินรางวัลและรายได้อื่นๆ ให้กอบโกยมหาศาลก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้สูง โดยเวลานี้มีคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา พร้อมสอดแทรกเข้ามาแย่งโควตา

ขณะเดียวกัน อังเดร โวโรนิน หัวหอกทีมชาติยูเครนวัย 30 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ ดินาโม มอสโก ทีมในลีกสูงสุดของรัสเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หลังจากมีการตกลงรายละเอียดกับ อังเดร โคเบเลฟ เจ้านายคนใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น