xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน "ราฟา" ไม่ปิดโอกาสคุมทัพม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
เอเยนต์ส่วนตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปรยไม่ปิดโอกาสย้ายคุมทัพ ยูเวนตุส ด้วยประโยคยอดฮิต "อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล" จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจาก ชิโร แฟร์ไรรา ทำผลงานสุดบู่รูดมารั้งอันดับ 6 จากการแพ้ 3 นัดรวด เป้าหมายของบอร์ดบริหาร "ม้าลาย" ก็คือ เบนิเตซ ของ ลิเวอร์พูล ที่ผลงานไม่ได้ยิ่งหย่อนไม่กว่ากัน เนื่องจากเหลือลุ้นเพียงแค่ถ้วย ยูโรปา ลีก รวมถึงคว้าอันดับ 4 ใน พรีเมียร์ชิป ให้ได้เป็นอย่างน้อย

การ์เซีย คีลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ เบนิเตซ รับทราบข่าวนี้พร้อมยืนยันไม่ปิดโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น "เบนิเตซ จะไป ยูเวนตุส? ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วง 4-5 เดือน เพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก แต่ที่สำคัญก็คือเขายังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกถึง 4 ปี"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถไล่ เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากต้องเสียเงินชดเชยสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) จากการต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัว เบนิเตซ คาดว่าเป็นความคิดของ โรแบร์โต เบ็ตเตกา ผู้อำนวยการทั่วไปของทัพ "เบียงโคเนรี" ที่ค่อนข้างมีความสนิทชิดเชื้อกับกุนซือชาวสแปนิช นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลที่ค่อนข้างมีอิทธิพลกับทีม "ม้าลาย" พอสมควร
กำลังโหลดความคิดเห็น