xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ดม้าลายหมายหัว "ราฟา" หากปลด "แฟร์รารา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา เป้าหมายของม้าลาย
บอร์ดบริหาร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เบนเป้าเตรียมกระชาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็คติกชาวสเปนมาคุมบังเหียน หากตัดสินใจแยกทางกับ ชิโร แฟร์รารา

จากผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงหลังทำให้ ยูเวนตุส หล่นมารั้งอันดับ 3 ของตารางเซเรีย อา โดนทาง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทิ้งห่างไปถึง 12 แต้มหลังผ่านการโม่เกือกไป 19 นัด ทำให้กระแสความกดดันตกมาอยู่กับ ชิโร แฟร์รารา กุนซือคนหนุ่มซึ่งมีข่าวออกมาตลอดว่าเตรียมถูกสั่งปลด

อย่างไรก็ตาม กุส ฮิดดิงก์ ที่เป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการโยกมาทำงานที่อิตาลี โดยอยากกลับไปคุมทัพลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์กำลังคุยกับ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซีที่ให้เงินค่าเหนื่อย 6.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) ต่อปีในการจ้างให้เขาคุมทีมชาติรัสเซีย เพื่อขออนุญาตในการมาคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่ง

จากสถานการณ์ดังกล่าว "ตัตโตสปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีจึงเชื่อว่า บอร์ดบริหาร "ม้าลาย" ซึ่งนำมาโดย โรแบร์โต เบ็ตเตกา เจ้าของทีมกำลังพิจารณาเปลี่ยนแผนในการไปดึงตัว เบนิเตซ มาสู่เมืองตูริน เพื่อทำหน้าที่แทน แฟร์รารา ที่เมื่อไม่นานก็เพิ่งเข้าที่ประชุมเพื่อโหวตเสียงไว้วางใจ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวอาจต้องมาว่ากันอีกทีในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก "หงส์แดง" ยังไม่มีทีท่าปลดกุนซือชาวสเปนแต่อย่างใด

กำลังโหลดความคิดเห็น