xs
xsm
sm
md
lg

"โมโม่" ฝัน "ราฟา-บาก" ซบยูเว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮาเหม็ด ซิสโซโก มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เห็นชอบไม่น้อยกับข่าวลือที่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน พร้อมด้วย ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะเก็บกระเป๋าย้ายมายังกรุงตูริน ในฤดูกาลหน้า
โมโม่ หวังร่วมงาน ราฟา นายเก่า
ยูเวนตุส ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักนับตั้งแต่เข้าช่วงปีใหม่ ทำให้บอร์ดบริหารต้องปลด ชิโร แฟร์รารา ออกจากตำแหน่งพร้อมดึง อัลแบร์โต ซัคเคโรนี มาคุมบังเหียนชั่วคราว โดยมีกระแสข่าวออกมาตลอดว่าซีซันหน้า "ม้าลาย" ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี สนใจดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ มาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีถามความเห็นของ โมฮาเหม็ด ซิสโซโก ที่ร่วมงานกับ "เอล ราฟา" มาแล้วทั้งที่ บาเลนเซีย ในลา ลีกา สเปน และลิเวอร์พูล ดาวเตะผิวสีแสดงทรรศนะดังนี้ "เบนิเตซ นะหรือ? ถ้าเขามาที่นี่ผมคงจะมีความสุขไม่น้อย เขาให้โอกาสผมได้ลงสนามกับบาเลนเซีย ตั้งแต่อายุ 17 ปี และให้ผมได้โอกาสขึ้นไปคว้าแชมป์ (ลา ลีกา) สำหรับ เบนิเตซ เป็นกุนซือที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม ตอนนั้นเขาอาจยังคิดว่าผมยังไม่เติบใหญ่มากนัก แต่ตอนนี้ผมเติบโตขึ้นมากสำหรับการเป็นนักฟุตบอลที่ดี"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติมาลียังพูดถึงข่าวลือที่ว่า ยูเวนตุส สนใจดึงตัว "เจ้าหน้าบาก" ฟรองค์ ริเบรี มาปั้นเกมให้ในซีซันหน้า "ริเบรี คือสุดยอดนักเตะ ทีมใดในยุโรปล้วนแต่ต้องการตัวเขา ถ้าเขามาอยู่กับยูเวนตุส มันคงเป็นสิ่งที่เลิศเลอทีเดียว เขาจะทำให้ทีมของเรายิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก"

สุดท้าย "โมโม่" วัย 25 ปี เผยถึงอนาคตในสีเสื้อยูเว "ผมยังมีสัญญากับสโมสรไปจนกระทั่งปี 2013 ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และกลายเป็นสุดยอดนักเตะของยูเวนตุส ให้จงได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น