xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" รับผลเสมอแฟร์แล้ว-ปัดคุยเรื่องซบยูเว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ปิดปากเงียบเรื่อง ยูเวนตุส
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าผลเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ถือเป็นสกอร์ที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่ายแล้ว ทว่าไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือที่ว่าเตรียมย้ายไปคุม ยูเวนตุส แต่อย่างใด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา “หงส์แดง” ได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ไม่สามารถทลายแนวรับ “หมาป่า” เข้าไปทำประตูได้ก่อนเสมอกันไป 0-0 ทว่ายังขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ชั่วคราวแทนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี

หลังจบเกม เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ถึงผลการแข่งขันว่า “หากคุณวิเคราะห์เกมดูแล้วคิดว่านี่คือสกอร์ที่แฟร์สำหรับทั้งสองทีม ครึ่งแรกเราคุมเกมได้แต่สร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากเท่าที่ควรโดยเฉพาะการผ่านบอลในพื้นที่สุดท้ายที่ยังไม่ดีนัก แม้ครึ่งหลังจะพยายามบุกกดดันมากขึ้นและมีจังหวะโต้สวยๆ บ้าง แต่การต่อบอลเข้าทำก็ยังไม่ดีขึ้น”

ส่วนกรณีที่มีข่าวพัวพันกับ “ม้าลาย” ซึ่งต้องการตัวไปรั้งบังเหียนแทน ชิโร แฟร์รารา ที่ทำผลงานย่ำแย่จนหล่นมาอยู่อันดับ 6 ของกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นั้น เบนิเตซ ตอบคำถามสื่อว่า “ผมขอพูดถึงเรื่องเกมการแข่งขันเพียงอย่างเดียว หากผมมีเวลาไปสนใจกับข่าวลือแล้วล่ะก็สู้ผมเอาเวลาไปมุ่งสมาธิกับการทำอย่างไรให้ทีมได้รับชัยชนะจะดีกว่า”

ด้าน มิค แม็คคาร์ธี ออกมากล่าวบ้างว่า “ผมอยากรู้ว่าวันนี้มีศูนย์หน้าคนไหนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกว่า เควิน ดอยล์ ซึ่งหากเขายิงประตูได้จะยิ่งสมบูรณ์แบบมากกว่านี้ ขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าผู้รักษาประตูของเรา (มาร์คัส ฮาห์เนมันน์) จะได้ออกแรงเซฟมากนัก เพราะเราแทบจะไม่เจอปัญหาเลย ส่วนการเก็บคะแนนได้เกิน 19 คะแนนนับเป็นเรื่องดี เนื่องจากเราหยุดอยู่ตรงนี้มานานพอสมควรแล้ว” โดย วูล์ฟ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น