xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" เชื่อหงส์แนวโน้มดีมีลุ้นท้อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ขอมองในแง่ดีแม้นัดล่าสุดทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 โดยเชื่อว่า "หงส์แดง" กำลังมีจุดเปลี่ยนสำคัญจากการไม่แพ้ใครในเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกันและจะสามารถจบฤดูกาล 4 อันดับแรกของตารางได้ พร้อมเผยรู้สึกยินดีที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเก็บสามคะแนนเต็มในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ทำให้รั้งอันดับ 5 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด มั่นใจ "หงส์แดง" จะสามารถคว้าตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า "ผลการแข่งขันนัดล่าสุดน่าผิดหวัง แต่มันเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง วูล์ฟส์ตั้งรับได้ดีและสภาพสนามทำให้ยากต่อการผ่านบอล"

"เราพอใจกับการเล่นเกมรับของทีม นั้นเป็นเกมนัดที่ 4 หรือ 5 ที่เราไม่แพ้ใคร ตอนนี้เราเป็นทีมที่แพ้ยากมากขึ้น หากเป็นช่วงต้นฤดูกาล เราน่าแพ้ 1-0 แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนไปแล้ว" มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าวต่อ "เราจะสู้ต่อไปเพื่อคว้าอันดับ 4 หากเราสามารถรักษาจุดเปลี่ยนของช่วงเวลานี้ไว้ต่อไปและเก็บคะแนนให้มากที่สุด เราจะทำได้สำเร็จ หากเราสู้ต่อไปและมีแนวรับเช่นเดียวกับที่ผ่านมา เราจะได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังรู้สึกยินดีที่ตนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและไม่มีปัญหาใดเมื่อลงสนามครบ 90 นาทีเต็ม "มันเยี่ยมมากที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หมอบอกว่าผมต้องพัก 2 หรือ 3 สัปดาห์ในตอนนี้รับการสแกน แต่ผมหายเจ็บอย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหาในการลงสนามเกมที่ผ่านมา ผมมีความสุขจริงๆและตั้งตารอการลงสนามเกมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น