xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" คัมแบ็ก หงส์แค่เจ๊าวูล์ฟ 0-0, ไก่ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ถูกขัดขวางโดย แครดด็อก
สตีเวน เจอร์ราร์ด คัมแบ็กกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันก่อนบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบจืดชืด 0-0 ส่วน สเปอร์ส เปิดรังสอย ฟูแลม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 26 มกราคม 2553
วูล์ฟแฮมป์ตัน 0–0 ลิเวอร์พูล


ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล นัดนี้เจ้าถิ่นแม้จะได้ ริชาร์ด สเตียร์แมน พ้นโทษแบนกลับมา แต่ยังคงวางให้ โจดี แครดด็อก คุมแนวรับร่วมกับ คริสตอฟ แบร์รา ส่วนแดนหน้าให้ แม็ทธิว ยาร์วิส ล่าตาข่ายร่วมกับ เควิน ดอยล์ ขณะที่ทีมเยือนได้รับข่าวดี เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาบัญชาการเกมได้อีกครั้ง ด้าน มักซี โรดริเกซ ดาวเตะตัวใหม่ชาวอาร์เจนตินาก็ลงเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกม

เริ่มเกมมาเป็น “หงส์แดง” ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังเจาะแนวรับ “หมาป่า” ที่วางกำลังได้อย่างเหนียวแน่นไม่เข้า ก่อนที่ วูล์ฟ จะสร้างความหวาดเสียวได้ในนาทีที่ 33 เมื่อ ยาร์วิส กระชากหนี เจมี คาร์ราเกอร์ ขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนปาดเรียดให้ ดอยล์ เข้าชาร์จที่เสาแรกออกหลังแบบได้ลุ้น 4 นาทีต่อมา อัลเบิร์ต ริเอรา ลองยิงไกลลุ้นให้อาคันตุกะ แต่ก็แฉลบถึง 2 ทีก่อนถูก มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ ตามมาตะครุบติดมือ จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลังได้เพียง 2 นาทีเศษ ริเอรา เกือบพังประตูให้ ลิเวอร์พูล นำก่อนจากจังหวะที่ตวัดลูกเบิ้ลขึ้นหน้าของ เอมิเลียโน อินซัว บอลทำท่าจะย้อยเสียบสามเหลี่ยม แต่ ฮาห์เนมันน์ ยังไม่พลาดถอยหลังกลับไปปัดได้ทันเวลา จากนั้น ดอยล์ มีโอกาสลุ้นให้เจ้าถิ่น 2 หน เริ่มจากลูกยิงหน้าเขตโทษเหินข้ามคานในนาทีที่ 57 ตามด้วยลูกโหม่งในนาทีต่อมา ทว่าไปเข้าซอง โฆเซ เรนา

หงส์แดงได้เสียวอีกครั้งในนาทีที่ 63 จาก เดิร์ก เคาท์ ที่โยกหนี โจดี แครดด็อก แล้วซัดนอกเขตโทษ บอลพุ่งหนีมือ ฮาห์เนมันน์ ออกหลังไป จากนั้น ราฟาเอล เบนิเตซ ก็แก้เกมด้วยการส่ง ดาวิด เอ็นก็อก ลงมาเสริมกองหน้าแทน ริเอรา ด้านหมาป่าก็ถอด เนนาด มิลิยาส ออกแล้วส่ง เดวิด โจนส์ ลงมา

แต่จนแล้วจนรอดทั้งสองทีมก็ไม่มีใครที่เจาะตาข่ายได้ กระทั่งครบ 90 นาทีจึงเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 แทน แมนเชสเตอร์ ซิตี ชั่วคราว ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เพิ่มเป็น 20 คะแนน ยังรั้งที่ 17 ของตารางตามเดิม

รายชื่อ 11 คนแรกของทั้งสองทีม
วูล์ฟแฮมป์ตัน
– มาร์คัส ฮาห์เนมันน์, โรนัลด์ ซูบาร์, โจดี แครดด็อก, คริสตอฟ แบร์รา, สตีเฟน วอร์ด, เควิน โฟลีย์, ไมเคิล แมนเซียนน์, คาร์ล เฮนรี, เนนาด มิลิยาส, แม็ทธิว ยาร์วิส, เควิน ดอยล์

ลิเวอร์พูล – โฆเซ เรนา, เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โซติริส คีร์เกียกอส, เอมิเลียโน อินซัว, ฮาเวียร์ มาสเชราโน, ลูคัส เลวา, มักซี โรดริเกซ, อัลเบิร์ต ริเอรา, สตีเวน เจอร์ราร์ด, เดิร์ก เคาท์

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ปอร์ทสมัธ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
1-1 (ยูเนส กาบูล 0-1 ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 52), (แดนนี เว็บเบอร์ 1-1 นาที 76)

วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

โบลตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 (ลี ชุง-ยอง 1-0 นาที 35)

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชนะ ฟูแลม 2-0 (ปีเตอร์ เคราช์ 1-0 นาที 27), (เดวิด เบนท์ลีย์ 2-0 นาที 60)
มักซี พยายามโยกหนี แมนเซียนน์
เฮนรี โถมเข้าปะทะ เคาท์ แบบถึงลูกถึงคน
กำลังโหลดความคิดเห็น