xs
xsm
sm
md
lg

ปรับเวลา "อิหร่าน-ไทย" เตะพร้อม "จอร์แดน-สิงคโปร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์เอเอฟซี http://www.the-afc.com/en/afc-asian-cup-2011-schedule-a-results
สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ปรับเวลาเตะนัดชี้ชะตา เอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก วันที่ 3 มีนาคม ที่ทีมชาติไทยจะบุกไปเยือน อิหร่าน ให้ตรงกับคู่ จอร์แดน เปิดบ้านต้อนรับ สิงคโปร์ แล้ว

ก่อนหน้านี้โปรแกรมศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กลุ่มอี จัดเวลาให้แข่งไม่ตรงกันทั้งที่มีทีมลุ้นเข้ารอบถึง 3 ทีม คือ ไทย, สิงคโปร์ และ จอร์แดน ทว่าคู่ อิหร่าน เฝ้าสนามอซาดี สเตเดียม พบ “ช้างศึก” ถูกกำหนดไว้ที่ 15.00 น. (เวลาไทย 18.30 น.) ส่วน จอร์แดน เล่นในคิง อับดุลลาห์ สเตเดียม รับมือ “ลอดช่อง” เวลา 18.00 น. (เวลาไทย 23.00 น.)

ทำให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนขอความยุติธรรมไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันของเอเอฟซี เพื่อปรับเวลาให้ลงสนามพร้อมกัน และไม่ให้มีใครได้เปรียบเสียเปรียบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด www.the-afc.com เว็บไซต์ขององค์กรลูกหนังเอเชียได้ปรับแก้เวลาคู่ระหว่าง อิหร่าน-ไทย เป็น 19.30 น. (เวลาไทย 23.00 น.) ตรงกับคู่ จอร์แดน-สิงคโปร์ แล้ว

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่มอีในเวลานี้ อิหร่าน มี 10 คะแนน เข้ารอบสุดท้ายไปแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน ไทย มีอยู่ 6 คะแนนเท่ากับ สิงคโปร์ แต่ผลต่างประตูได้-เสีย รวมถึงผลงานเฮดทูเฮดดีกว่า ด้าน จอร์แดน มี 5 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น