xs
xsm
sm
md
lg

แข้งลอดช่องหวั่น "ดัสกร-ธีรศิลป์-สุธี" ตัวทีเด็ดไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์
ไชฟูล เอซาห์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติสิงคโปร์ หวั่นฝีเท้าของ ดัสกร ทองเหลา, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุธี สุขสมกิจ สามผู้เล่นตัวรุกจะเป็นกุญแจสำคัญของทีมชาติไทยซึ่งเดินทางมาฟาดแข้งพวกตนในศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก วันเสาร์นี้

การแข่งขันฟุตบอล "เอเชียน คัพ 2011" รอบคัดเลือกกลุ่มอี ในเวลา 18.30 น. ของวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีของภูมิภาคอาเซียน เมื่อทีมชาติไทยภายใต้การนำทัพของ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือเมืองผู้ดีบุกไปเยือนสิงคโปร์



ล่าสุด ไชฟูล เอซาห์ กองหลังลอดช่องได้ออกมากล่าวกับ "อีเอสพีเอ็นสตาร์" สื่อท้องถิ่นถึงการรับมือ "ช้างศึก" ว่า "เรามีผู้เล่นที่ตัวสูงกว่าทีมชาติไทย ดังนั้นเราต้องใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบนี้ให้มากที่สุด"

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 23 ปียังเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระมัดระวังผู้เล่นเกมรุก 3 คนที่จะเป็นตัวอันตรายของทีมเยือน "ดัสกร ทองเหลา สามารถคุมเกมแดนกลางและผ่านบอลไปได้ทั่วสนาม ขณะที่กองหน้าของพวกเขาอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา เป็นคนที่จบสกอร์ดีและยิงประตูให้ทีมชาติแล้วหลายลูก ส่วนคนสุดท้าย สุธี สุขสมกิจ มีการเดินเกมทางฝั่งซ้ายได้น่ากลัว"

ทั้งนี้สถานการณ์ของกลุ่มอี อิหร่าน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 4 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด ตามด้วย สิงคโปร์ มี 3 คะแนน ส่วนไทย มี 2 คะแนนจากการเสมอ 2 นัดแรกทำให้ลูกทีมของ ร็อบสัน ไม่สามารถแพ้ได้อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น