xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ขู่ไม่ปล่อยแข้งทีมชาติเตะอิหร่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชจเด็ด มีลาภ (ภาพจากชลบุรี เอฟซี)
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก อาจตัดสินใจไม่ปล่อยนักเตะของสโมสรที่ติดทีมชาติไทยบางส่วนเดินทางไปเตะฟุตบอลเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดชี้ชะตากับ อิหร่าน ในเดือนมีนาคม เนื่องจากช่วงเวลากระชั้นชิดกับเกมนัดเปิดสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เว้นแต่โปรแกรมประเดิมฤดูกาลใหม่จะถูกเลื่อนออกไป

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เตรียมเปิดฤดูกาลใหม่ในวันที่ 7 มีนาคม โดยในส่วนของ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมต้องออกเดินทางไกลไปเยือน บุรีรัมย์-กฟภ. ที่จังหวัดบุรีรัมย์

แต่ "ฉลามชล" เจอปัญหาเกี่ยวกับตัวผู้เล่นในช่วงดังกล่าว เนื่องจากสโมสรมีนักเตะถึง 8 คนติดทีมชาติไทยซึ่งก่อนหน้านั้นต้องเดินทางไปเตะศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กลุ่มอี กับอิหร่าน ในวันที่ 3 มีนาคม ดังนั้นทีมจึงต้องการให้โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาลใหม่เลื่อนออกไป มิเช่นนั้นอาจตัดสินใจเก็บนักเตะทีมชาติบางคนไว้กับทีม

โดย จเด็ด มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า "ทีมมีปัญหากับการแข่งขันนัดเปิดสนามในวันที่ 7 มี.ค. ที่จะบุกไปเยือนบุรีรัมย์ เพราะนักเตะของเราติดทีมชาติ 8 คนซึ่งต้องเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่ประเทศอิหร่าน ในวันที่ 3 มี.ค. ดังนั้นกว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยก็วันที่ 4 หรือ 5 ทำให้นักเตะไม่มีโอกาสซ้อมร่วมกันก่อนไปเตะที่บุรีรัมย์ ซึ่งคุณอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมบอกว่า ถ้า บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ยังยืนยันโปรแกรมเดิมที่จะให้ ชลบุรี เดินทางไปเยือนบุรีรัมย์ ทีมชลบุรีจะไม่ปล่อยนักเตะทั้งหมดไปติดทีมชาติ แต่ถ้า บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนโปรแกรมให้ก็คงไม่มีปัญหา"

ขณะที่ อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมชลบุรี กล่าวว่า “ที่ผ่านมาชลบุรี ให้ความร่วมมือกับ สมาคมฟุตบอลโดยตลอด ยินดีทำตามทุกคำขอ แต่ครั้งนี้ไม่สามารถยอมได้จริงๆ เนื่องจาก นักเตะทีมชาติของชลบุรีไม่ได้ซ้อมร่วมทีมเลย ถ้าไม่เลื่อนโปรแกรมให้เรา ตนก็คงไม่ปล่อยนักเตะทั้ง 8 คนไปเตะที่อิหร่านอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น