xs
xsm
sm
md
lg

"ปาน" พัก "เบิร์ท" ลงสำรอง เมลเบิร์นบุกเฮ 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชี ธอมป์สัน ส่งเมลเบิร์นขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว
เมลเบิร์น วิคตอรี บุกไปเก็บชัยชนะเหนือ บริสเบน โรร์ 1-0 พร้อมทั้งขยับขึ้นไปนำจ่าฝูงศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย ชั่วคราว โดยนัดนี้ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยถูกพักอยู่ข้างสนาม ส่วน สุธี สุขสมกิจ ได้โอกาสลงมาแก้เกมในครึ่งหลัง

ฟุตบอลฮุนได เอ-ลีก แดนจิงโจ้ เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริสเบน โรร์ เปิดสนามซันคอร์ป สเตเดียม ต้อนรับ เมลเบิร์น วิคตอรี โดยแมตช์นี้ “ปาน” สุรัตน์ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวจากการรับใช้ทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก ขณะที่ “เบิร์ท” สุธี ได้ออกสตาร์ทบนม้านั่ง

เพียงแค่ 8 นาทีแรก “เดอะ บิ๊กวี” ก็เป็นฝ่ายได้เฮก่อนจากการยิงของ อาร์ชี ธอมป์สัน ซึ่งก็เป็นประตูที่ 6 ในฤดูกาลนี้ของดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียอีกด้วย เข้าสู่ครึ่งหลัง สุธี ถูกส่งลงสนามในฐานะไพ่ใบสุดท้ายแทน คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ จอมทัพชาวคอสตาริกาในนาทีที่ 69

จากนั้นในช่วง 5 นาทีสุดท้าย บริสเบน เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เฮนริเก ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาในครึ่งหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ วิคตอรี 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน แซง ซิดนีย์ เอฟซี ที่มีคิวลงเตะในวันอาทิตย์นี้ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน บริสเบน รั้งอันดับ 8 จากทั้งหมด 10 ทีม มีอยู่ 16 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น