xs
xsm
sm
md
lg

‘สุธี’ ประเดิมตัวจริงนำวิคตอรีบด 3-1 ขึ้นจ่าฝูงเอ-ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุธี สุขสมกิจ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงช่วย เมลเบิร์น วิคตอรี เปิดบ้านบดเอาชนะ อดิเลด ยูไนเต็ด 3-1 ทะยานนำเป็นจ่าฝูงลีกลูกหนังเอ-ลีก ออสเตรเลีย
สุธี ประเดิมสนามให้วิคตอรีแล้ว
หลังเคลียร์เอกสารในการย้ายจาก แทมปิเนส โรเวอร์ส ในเอส-ลีก สิงคโปร์ มาเล่นให้ เมลเบิร์น วิคตอรี ในแบบยืมตัวถึงช่วงปีใหม่ ล่าสุด สุธี สุขสมกิจ ดาวยิงตัวเก๋าวัย 31 ปี ประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดแล้วในเกมเปิดอิติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ อดิเลด ยูไนเต็ด

นัดนี้ เออร์นีย์ เมอร์ริค กุนซือ วิคตอรี ให้ทาง สุธี ลงล่าตาข่ายแทน เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกบราซิเลียนอดีตแข้งสตาร์ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในไทยพรีเมียร์ลีก แม้ทำประตูไม่ได้แต่ สุธี ได้ลงสนามถึง 85 นาที ขณะที่ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทยลงสนามครบ 90 นาที มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยอย่างสวยงาม 3-1

โดย วิคตอรี ได้ประตูจาก มาเต ดูแกนด์ซิช เบิ้ลสกอร์นาทีที่ 18 และ 56 ก่อนที่ เอเดรียน ไลเจอร์ ฝังชัยนาทีสุดท้ายช่วยให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนนจากการเตะ 12 นัด แซงหน้า โกลด์ โคสต์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูง ห่างกันหนึ่งแต้มแต่ วิคตอรี แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ด้าน อดิเลด ยูไนเต็ด นัดนี้ตีไข่แตกจาก อดัม ฮิวจ์ส นาทีที่ 64
กำลังโหลดความคิดเห็น