xs
xsm
sm
md
lg

‘สุรัตน์’ ช่วยไม่ได้ วิคตอรีโดนซิดนีย์อัดคาถิ่น 0-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยลงสนามเต็มเวลา แต่ไม่สามารถช่วยให้ เมลเบิร์น วิคตอรี ต้นสังกัดรอดจากความปราชัยในบ้านให้แก่ ซิดนีย์ เอฟซี 0-3 ในศึกลูกหนังอาชีพของออสเตรเลีย

เมื่อค่ำวันศุกร์มีการแข่งขันฟุตบอลเอ-ลีก ออสเตรเลียน คู่เอกประจำสัปดาห์ โดย เมลเบิร์น วิคตอรี ที่มี 2 แข้งไทยอย่าง สุรัตน์ สุขะ กับ สุธี สุขสมกิจ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซิดนีย์ เอฟซี ซึ่งนัดนี้มีแฟนลูกหนังแดนจิงโจ้แห่แหนเข้ามาชมเกมสูงเป็นสถิติในฤดูกาลนี้ถึง 30,668 คน

โดย วิคตอรี ยังคงให้ เนย์ ฟาเบียโน ลงสนามทำหน้าที่ล่าตาข่าย ดังนั้น สุธี จึงยังไม่มีโอกาสลงสนาม อย่างไรก็ตาม สุรัตน์ ยังได้ปักหลักเป็นหัวใจในแดนกลางดังเดิม ทว่าเล่นไปได้แค่ 15 นาที ทีมเยือนก็ออกนำก่อน 1-0 จากผลงานของ อเล็กซ์ บรอสเก จากนั้นดูเหมือนเจ้าถิ่นตั้งตัวไม่ติดโดน มาร์ค บริดจ์ ยิงสองประตูติดต่อกันในนาทีที่ 16 และ 19 ทำให้จบครึ่งแรก ซิดนีย์ นำห่างถึง 3-0

ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง แม้ วิคตอรี ซึ่งเต็มไปด้วยสตาร์ดังอย่าง เควิน มุสแคต, คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ, อาร์ชี ธอมป์สัน หรือว่า เนย์ ฟาเบียโน อดีตหัวหอก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในไทยพรีเมียร์ลีก จะดาหน้าบุกกระหน่ำหวังทวงประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถส่งลูกหนังผ่านมือ คลินท์ โบลตัน นายทวารจอมหนึบของผู้มาเยือนได้แม้แต่ครั้งเดียว ครบ 90 นาที ซิดนีย์ เอฟซี เก็บชัยนัดสำคัญทะยานขึ้นจ่าฝูงเอ-ลีก ลงสนาม 10 นัด เก็บมาได้ 19 คะแนน ขณะที่ เมลเบิร์น วิคตอรี ยังอยู่อันดับ 3 มี 15 แต้ม
สุรัตน์ ไล่ตัดทำลายเกมบุกของซิดนีย์ เอฟซี
ฟาเบียโน โดนเกาะติดแผลงฤทธิ์ไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น